Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

1. Nếu mua phần mềm của TCSOFT, xin hỏi bộ sản phẩm tôi nhận được gồm những gì, hỗ trợ về kỹ thuật, đào tạo ra sao, chế độ bảo hành như thế nào?

Trả lời: Bộ sản phẩm đầy đủ của TCSOFT bao gồm: Đĩa cài đặt phần mềm, Tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu hướng dẫn cài đặt.
Đào tạo: Quý khách hàng sẽ được nhân viên của TCSOFT triển khai và hướng dẫn sử dụng tại đơn vị của quý khách hàng.
Chế độ bảo hành: TCSOFT bảo hành và nâng cấp phần mềm trong thời gian 01 năm và trong suốt quá trình sử dụng sẽ được tư vấn miễn phí.

2. Đơn vị tôi có nhiều chi nhánh nếu mua phần mềm của TCSOFT tôi có thể cài vào nhiều máy và tại các địa điểm khác nhau không?

Trả lời: TCSOFT không hạn chế số máy cài phần mềm đối với các doanh nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận sử dụng sản phẩm của TCSOFT. Tuy nhiên TCSOFT sẽ chỉ bảo hành đối với sản phẩm tại địa chỉ ghi trên hợp đồng.

3. Công ty tôi có nhu cầu đặt hàng phần mềm riêng, liệu TCSOFT có thể xây dựng theo đơn đặt hàng của chúng tôi được không?
Trả lời: TCSOFT có thể cung cấp cho quý công ty phần mềm như yêu cầu, việc đặt mua phần mềm theo yêu cầu thường có chi phí đắt hơn so với phần mềm “đóng gói”. TCSOFT cung cấp các gói sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu của từng đơn vị: gói sản phẩm cơ bản, sản phẩm nâng cao, sản phẩm phát triển theo yêu cầu khách hàng

4. Cơ quan tôi ở tỉnh rất xa Hà Nội, xin hỏi nếu mua phần mềm TCSOFT, thì khi có nhu cầu bảo hành hoặc tư vấn về sản phẩm, tôi sẽ phải làm như thế nào?
Trả lời: Hiện nay, TCSOFT có hệ thống đại lý ở rất nhiều tỉnh thành và hệ thống khách hàng ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại: 84 (24) 354 00 738 hoặc 0912 841 157 để được tư vấn miễn phí. 

5. TCSOFT có cho phép sử dụng nhiều máy trong mạng nội bộ với chung nguồn dữ liệu?

Trả lời:  Phần mềm TCSOFT  cho phép nhiều người dùng trong mạng nội bộ truy cập cùng một thời điểm.

6.  Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, TCSOFT có cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai và bảo trì không?

Trả lời: Có. TCSOFT cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ vượt trội hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bao gồm dịch vụ hệ thống, dịch vụ đào tạo hướng dẫn sử dụng, dịch vụ về dữ liệu, dịch vụ về tư vấn nghiệp vụ, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ theo yêu cầu khác. 

Download

Kinh doanh

0941.88.02.03

Kỹ thuật

024 35400 738

0941.88.01.02

Hotline

0912.841.157

HOTLINE