Ý thức được tầm quan trọng ấy, Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Phần Mềm TCSOFT đã cho ra đời sản phẩm Phần mềm quản lý thư viện điện tử, nhằm phục vụ cho công cuộc tin học hóa, hiện đại hóa hệ thống thư viện.

 Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Hình 1: Giao diện của Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Các phân hệ biên mục quản lý trong Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT- LIB 4.0

Hình 2: Các phân hệ biên mục quản lý trong Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT- LIB 4.0 

Lợi ích

 

 hotline

Một số đơn vị tiêu biểu mà chúng tôi đã triển khai: 


 

 

 Phân hệ biên mục tài liệu trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Mục con

Hình 3: Các mục con của biên mục  trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

 

Phân hệ Biên mục cung cấp cho cán bộ thư viện một công cụ hữu hiệu và tiện lợi để tiến hành công tác biên mục. Bên cạnh các mẫu biên mục thiết kế sẵn cán bộ thư viện còn có thể dễ dàng chỉnh sửa các mẫu này hoặc xây dựng các mẫu biên mục mới với khả năng tạo trường, gán nhãn và đặt tên, định các trường con, cũng như quy định các thuộc tính lặp, bắt buộc, kiểu dữ liệu cho chúng.

 

Hình 4: Thông tin, dữ liệu sản phẩm nhâp kho tài liệu trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0.

Phân hệ bổ sung trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

-        

Hình 5: Phân hệ bổ sung tài liệu trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Phân hệ bổ sung giúp thư viện có thể quản lý công tác bổ sung hiệu quả.

Khả năng in mã vạch cho từng chỉ số cá biệt theo lô.

Phân hệ bổ sung còn giúp tiến hành việc quản lý và kiểm kê kho sách dễ dàng.

Hình 6: Quản lý tài liệu trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Phân hệ Quản lý Bạn đọc trong Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Hình 7: Quản lý bạn đọc trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Là công cụ trợ giúp thư viện trong việc quản lý cộng đồng bạn đọc và tiến hành các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến bạn đọc như cấp thẻ, in thẻ, gia hạn thẻ, cắt hiệu lực thẻ.

Hình 8: Danh sách bạn đọc trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Phân hệ tra cứu tài liệu trong Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Hình 9: Tra cứu tài liệu trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

-   Hiển thị những thông tin thống kê chính: Số Ấn phẩm, số ấn phẩm đã biên mục trong thư viện.

-    D/s các ấn phẩm mà bạn đọc quan tâm như ấn phẩm mới, mượn nhiều nhất.

-    Dùng tra cứu tài liệu trong thư viện và đặt mượn, đặt chỗ.

-    Tra cứu và mượn liên thư viện.

-    Tra cứu và mua tài nguyên số.

tìm kiếm tài liệu

Hình 10: Mục giúp nhân viên tìm kiếm tài liệu trong kho

Phân hệ Quản lý lưu thông mượn trả trong Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Phân hệ Mượn – Trả tin học hóa quá trình lưu thông ấn phẩm giữa thư viện và bạn đọc cũng như giữa các thư viện với nhau

Mượn trả

Hình 11: Giao diện của phân mục quản lý, mượn - trả tài liệu trong phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0.

Phân hệ quản trị hệ thống trong Phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB 4.0

Phân hệ quản lý được sử dụng bởi người quản trị cao nhất với khả năng tạo mới và gán quyền cho các tài khoản truy cập vào các phân hệ khác cũng như rút bớt quyền hay hủy các tài khoản đang sử dụng.

Phân hệ quản lý cung cấp cho người dùng khả năng lập các báo cáo, thống kê về các hoạt động của người dùng tại phân hệ này cũng như các phân hệ khác.

TCSOFT - LIB 4.0

 

phan-mem-quan-ly-thi-dua-khen-thuong

Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng

Ứng dụng CNTT vào Công tác hành chính

 -  Sản phẩm phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là ứng dụng CNTT vào công tác hành chính của Ban Thi đua các cấp, chạy trên giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

-   Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là hệ thống hỗ trợ cho việc quản lý dữ liệu về thi đua khen thưởng theo phạm vi khen thưởng của đơn vị.

-   Quản lý quyết định khen thưởng và chi tiết đến đối tượng được khen thưởng.

-   Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng giúp theo dõi quá trình khen thưởng của cá nhân, tập thể để làm cơ sở xét duyệt khen thưởng ở mức cao hơn.

-   Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng giúp chiết xuất báo cáo nhanh gọn, giảm bớt gánh nặng trong quá trình lưu trữ và tham vấn tài liệu

 

 Phần Mềm Quản Lý Thi Đua Khen Thưởng có thể giúp bạn điều gì?

 

    Phần mềm là công cụ tác nghiệp hàng ngày của cán bộ thực hiện công tác khen thưởng.

   Giúp hình thành cơ sở dữ liệu điện tử của cơ quan về công tác thi đua khen thưởng.

   Cho phép nhập dữ liệu tự động từ văn bản đề nghị của đơn vị cấp dưới.

   Cho phép in quyết định khen thưởng tự động.

   Lập và in tờ trình đề nghị khen thưởng tự động.

   Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng như một thư viện về quá trình khen thưởng. của đơn vị. Khi cần tra cứu hoặc tìm kiếm thông tin sẽ rất nhanh và tiện lợi.

 Giảm tải trong quá trình lưu giữ tài liệu và thống kê.

hotline

 Chức Năng Cơ Bản

1. Phân hệ danh mục: Quản lý các tên đơn vị, cá nhân được đề nghị khen thưởng.

danh mục đơn vị


Hình 1: Phân hệ, danh mục các đơn vị có cá nhân được đề nghị khen thưởng trong phần mềm quản lý thi đua khen thưởng


2.  Phân hệ quản lý tờ trình các cấp trong phần mềm quản lý thi đua khen thưởng:

Quản lý tờ trình của đơn vị cấp dưới và của tỉnh về việc đề nghị khen và khen cho các tập thể và cá nhân bao gồm cả danh sách kèm theo tờ trình.

tờ trình


Hình 2: Quản lý tờ trình đề nghị khen thưởng trong Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng.


3. Phân hệ quản lý quyết định trong Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng:

Quản lý quyết định khen thưởng của các cấp, lưu trữ các thông tin của quyết định khen thưởng cũng như là danh sách được khen thưởng.

quyết định khen thưởng

Hình 3: Danh sách quyết định khen thưởng trong Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng.

4. Phân hệ quản lý quỹ trong phần mềm quản lý thi đua khen thưởng:

+ Quản lý quỹ khen thưởng hàng năm.

+ Quản lý chi khen thưởng cho các cá nhân đơn vị.

5. Phân hệ tìm kiếm, báo cáo thống kê

+ Cho phép tìm kiếm theo tất cả các trường đã được cập nhật vào phần mềm.

+ Báo cáo danh sách các cá nhân, tập thể đã được khen thưởng hàng năm.

+ Báo cáo danh sách các loại hình khen thưởng đã được khen thưởng.

+ Báo cáo danh sách các tờ trình của cấp tỉnh và cấp dưới tỉnh.

+ Báo cáo quyết định khen thưởng của các cấp.

Hình 4: Thống kê khen thưởng theo loại khen thưởng trong Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng.

6. Phân hệ quản lý hệ thống

+ Đăng ký người sử dụng.

+ Khai báo nhóm người sử dụng.

+ Danh sách người sử dụng theo nhóm người sử dụng.

+ Phân quyền sử dụng.

 


 

Đặc điểm nổi bật:     

Phần mềm quản lý y tế TCSOFT- HOSPITAL là ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình quản lý khám chữa bệnh, giúp quản lý đầy đủ từ thông tin bệnh nhân, quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân cũng như là quá trình cấp phát thuốc và thu chi trong quá trình khám chữa bệnh. Phần mềm quản lý y tế áp dụng được cho tất cả các bệnh viện đa khoa từ tuyến huyện trở lên.
Phần mềm quản lý y tế của TCSOFT là giải pháp tổng thể về quản lý bệnh viện, quản lý y tế, cho phép quản lý khám chữa bệnh và tổng hợp báo cáo 1 cách nhanh chóng và thuận lợi. 
Phần mềm quản lý y tế tạo sự chuyên nghiệp trong quản lý bệnh viện và tiết kiệm thời gian chờ của bệnh nhân và chi phí trong quá trình hoạt động. Phần mềm quản lý y tế Hỗ trợ công tác quản lý của Ban giám đốc thông qua hệ thống báo cáo.

Lợi ích mang lại: 

   Sản phẩm TC- HOSPITAL 2.0 không chỉ đơn thuần cung cấp ứng dụng CNTT cho Trung tâm mà quan trọng hơn là việc hình thành và đưa ra một cách thức quản lý mới, khoa học cho Trung tâm.

   Giảm việc thực hiện các thủ tục hành chính phức tạp, tiết kiệm chi phí văn phòng và các chi phí phát sinh không cần thiết.

  Tăng hiệu quả về mặt quản lý đối với Ban Giám đốc khi điều hành Trung tâm. Việc điều hành tốn ít thời gian hơn sẽ giúp Ban Giám đốc tập trung vào các công việc quan trọng nhằm mang lại lợi ích cho bệnh nhân và cả Trung tâm

  Tạo được sự tin cậy cho bệnh nhân khi điều trị tại Trung tâm hiện đại thông qua việc lưu trữ tất cả các thông tin lịch sử khám bệnh của họ khi đã đến điều trị tại Trung tâm.

  Hệ thống thông tin hoạt động xuyên suốt trong toàn trung tâm, việc quản trị cơ sở dữ liệu tập trung tạo tính chất nhất quán, đồng bộ cơ sở dữ liệu, giúp thông tin trao đổi giữa các khoa, phòng được truyền tải nhanh chóng, chính xác.

  Hệ thống báo cáo tổng hợp dữ liệu được truy xuất nhanh, cung cấp tất cả thông tin liên quan toàn bệnh viện theo yêu cầu của Ban Giám đốc, từ đó có thể đưa ra các quyết định, chính sách phù hợp dựa trên các báo cáo, thống kê này.

  Việc kết nối tự động với các máy xét nghiệm CĐHA cho phép dễ dàng, nhanh chóng, chính xác;  lấy, lưu trữ các xét nghiệm CDHA trên máy chủ tránh được nhầm lẫn, sai sót. Lưu trữ vĩnh viễn và chia sẻ kết quả dễ dàng trên mạng Lan.

        

TC- HOSPITAL 2.0 là hệ thống phần mềm toàn diện tổng thể cho Trung tâm y tế dự phòng. Phần mềm cho phép quản lý các hoạt động chính của Trung tâm y tế dự phòng như: Tiêm chủng, quản lý vacxin, xét nghiệm…vv. Phần mềm là một thể thống nhất và tối ưu hoá việc sử dụng các nguồn lực. TC- HOSPITAL 2.0 được phân chia thành nhiều phân hệ nghiệp vụ và kết hợp các phân hệ này tạo thành luồng thông tin thống nhất đem lại sức mạnh tổng lực cho trung tâm. Phần mềm có thể dễ dàng áp dụng tại Trung tâm dựa vào quy trình quản lý đã được nghiên cứu, thiết kế trên nền tảng vững chắc và khoa học. Phần mềm phục vụ tốt nhất cho việc phân tích điều hành tại Trung tâm. Là hệ thống mở, thuận tiện cho việc mở rộng hệ thống, dễ dàng khi kết nối và tích hợp thông tin giữa các phân hệ hiện tại và tương lai.

 

1. Quản lý thông tin bệnh nhân.

Quản lý thông tin bệnh nhân đến khám bệnh. Dữ liệu được lưu trữ và phục vụ trong suốt quá trình khám chữa bệnh và tìm kiếm sau này.

Danh sách thông tin bệnh nhân trong phần mềm quản lý y tế

Hình 1: Danh sách thông tin bệnh nhân trong phần mềm quản lý y tế TCSOFT-HOSPITAL

2. Quản lý quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân

Quản lý quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân khi khám tại phòng khám, điều chuyển bệnh nhân giữa các phòng khám.

  

Danh mục quản lý quá trình khám chữa bệnh trong phần mềm quản lý y tế

Hình 2: Danh mục quản lý quá trình khám chữa bệnh trong phần mềm quản lý y tế TCSOFT-HOSPITAL

3. Quản lý cận lâm sàng

 Quản lý quá trình thực hiện các nghiệp vụ cận lâm sàng, cập nhật kết quả và tra cứu kết quả trực tiếp trên phần mềm.

Quản lý cận lâm sàng trong phần mềm quản lý y tế

Hình 3: Quản lý cận lâm sàng trong phần mềm quản lý y tế TCSOFT-HOSPITAL

4. Quản lý bệnh nhân nội trú

Là form để quản lý bệnh nhân điều trị nội trú tại viện, quá trình điều trị, cấp phát thuốc và dịch vụ cận lâm sàng.

 

5. Quản lý thuốc và vật tư tiêu hao

-  Quản lý quá trình xuất nhập thuốc, cấp phát thuốc cho bệnh nhân theo đơn của bác sỹ.

6. Quản lý thu chi và quỹ

-  Quản lý quá trình thu chi của quỹ bệnh viện, thực hiện các phiếu thu trong quá trình khám bệnh, cấp phát thuốc.

7. Phân hệ báo cáo

-  Báo cáo quá trình thực hiện khám chữa bệnh, quá trình xuất nhập kho thuốc, tồn kho thuốc, quá trình thu chi, Xuất excel hệ thống báo cáo.

Hình 5: Hệ thống báo cáo, bảng kê trong phần mềm quản lý y tế TCSOFT-HOSPITAL

8. Phân hệ quản trị phần mềm 

Phục vụ việc phân quyền sử dụng cho từng người, nhóm người sử dụng, theo dõi, kiểm tra việc cập nhật dữ liệu trên toàn hệ thống và chỉnh sửa dữ liệu khi cần thiết.

 


Trải nghiệm ngay

Download dùng thử miễn phí

TCSOFT được biết đến như một đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm công nghệ đối với khối doanh nghiệp, khối giáo dục, y tế, khối hành chính nhà nước

Download