Phần mềm quản lý bán hàng 4.6   

 

1. Quản lý thông tin khách hàng trong phần mềm quản lý bán hàng CRM 4.6

Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhật thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụng có thế tìm kiếm thông tin rất rễ ràng.

2. Quản lý thông tin sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị CRM 4.6

Danh mục sản phẩm, sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm, chương trình hỗ trợ dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn sản phẩm nhập vào, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ. Quản lý cửa hàng bán lẻ một cách dễ dàng. 

3. Quản lý vật tư tồn kho trong phần mềm quản lý bán hàng tạp hoá CRM 4.6

  • Theo dõi và hoạch toán các chứng từ nhập kho , xuất kho , chuyển kho nội bộ và đánh giá tồn kho.
  • Tính giá tồn kho theo phương pháp đích danh.
  • Theo dõi được lượng hàng hóa tồn kho vượt mức tối đa và nhỏ hơn mức tối thiểu cho từng mặt hàng.
  • Theo dõi hàng tồn tức thì và tồn vốn tức thì của từng kho và từng loại hàng, theo từng ngày.
  • Thống kê lượng xuất nhập tồn kho tức thì. Lập các báo cáo chứng từ nhập xuất kho, thẻ kho, tồn kho theo từng kho hay toàn doanh nghiệp, theo từng tài khoản, mã hàng, kho hàng...

4. Quản lý quỹ trong phần mềm quản lý bán hàng siêu thị CRM 4.6

  • Theo dõi và hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, ngân hàng, tiền đang chuyển của từng quỹ và tài khoản ngân hàng
  • In trực tiếp phiếu thu chi theo mẫu từ chương trình. các bảng kê, nhật ký chứng từ, báo cáo lưu chuyển. Quản lý vốn theo từng thời điểm.

5. Quản lý công nợ trong phần mềm quản lý bán hàng CRM 4.6

  • Theo dõi và hạch toán các khoản công nợ phải thu, phải trả, các khoản tạm ứng …
  • Theo dõi được hạn mức công nợ, tuổi nợ chi tiết cho từng khách hàng
  • In ấn bảng thông báo nợ, chứng từ chưa thanh toán dứt điểm, tổng hợp công nợ, bảng kê đối chiếu công nợ đến từng đơn vị khách hàng và chi tiết từng người giao dịch, từng phiếu giao dịch…

6. Quản lý và theo dõi doanh thu bán hàng trong phần mềm quản lý bán hàng tạp hoá CRM 4.6

  • Theo dõi và hạch toán doanh thu bán hàng, hàng bán trả lại …
  • Phân tích doanh thu theo nhiều loại hình hoạt dộng sản xuất kinh doanh, theo khoản mục, đơn vị, nhân viên, chi tiết doanh thu đến từng phiếu xuất nhập…
  • Phân tích doanh thu theo theo từng thời điểm tính

7. Quản lý tổng hợp trong phần mềm quản lý bán hàng siêu thị CRM 4.6

  • Theo dõi tổng hợp dao động vốn của doanh nghiệp : Quỹ, công nợ, Tài sản cố định, Vốn bằng tiền, vồn hàng tồn giúp quản lý cửa hàng bán lẻ dễ dàng. 
  • Thiết lập các công thức tính toán tự động khi theo dõi hoạt động kinh doanh của công ty

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT 4.6 phù hợp với hầu hết các hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các siêu thị mini, tạp hóa, mỹ phẩm, shop giày dép, quần áo, điện nước...

Việc thống kê với nhiều mẫu báo cáo trực quan giúp theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của một hoặc nhiều cửa hàng thuộc hệ thống công ty mình một cách dễ dàng, khoa học và chính xác nhất. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị  TCSOFT 4.6 đáp ứng các nhu cầu quản lý thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý xuất nhập trong quá trình bán hàng, quản lý số lượng tồn kho, quỹ, doanh thu, công nợ…. bán hàng chính xác giá - không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng .

hotline phần mềm quản lý bán hàng crm 4.6



  1. crm 5.0

    A. MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH

    • -   Tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho công tác quản lý hàng hóa và kế toán doanh nghiệp.

    • -    Kiểm soát tốt tình hình kế toán tài chính của doanh nghiệp.

    • -    Thuận lợi trong công tác quản lý và giao dịch hàng hóa.

    • -    Giúp lãnh đạo doanh nghiệp ra quyết định kịp thời và chính xác trong hoạt động kinh doanh.

    • -    Là nguồn lực nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

    B. ĐẶC ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG - CRM 5.0

    -  TCSOFT được thiết kế theo mô hình Client/Server.

    •   -   Giải quyết các vấn đề cơ sở dữ liệu lớn

    •   -    Database server: SQL server 2008.

    •   -    Máy trạm làm việc (Worktation): Windows XP,  windows 7, 10 ..

    -  Dùng cơ sở dữ liệu tập trung.

    -> Hệ thống sẽ chạy trên cơ sở dữ liệu tập trung, tất cả các máy trạm sẽ liên kết đến database chung trên mạng Lan hoặc trên Internet.

    -  Có khả năng chạy trên Internet.

           -> Tích hợp module tổng hợp liên kết chạy trên Internet, giúp cho các nhà quản lý, nhân viên, thủ kho, bán hàng... có thể làm việc chung trên một cơ sở dữ liệu, trích xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn khoảng cách.

    -  Tính chính xác- nhanh chóng -hiệu quả và đồng bộ.

    • -   Kiểm soát toàn vẹn và liên cơ sở dữ liệu.

    • -    Mô hình cơ sở dữ liệu phân tán.

    • -    Xử lý danh mục chung toàn tổ chức.

    • -    Nhân bản để tham chiếu danh mục cục bộ, giảm tắc nghẽn đường truyền.

     Tính phân cấp và bảo mật cao :

    • -    Phân quyền cho mỗi người sử dụng trên từng chức năng của hệ thống.

    • -    Phân quyền khai thác số liệu trên Database server, do đó số liệu kế toán được bảo mật chặt chẽ.

    • -    Ghi nhận và theo dõi lịch sử truy cập dữ liệu của từng máy trạm truy cập.

     

    C. CHỨC NĂNG:

    1. Quản lý thông tin khách hàng

    Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhật thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.

    2. Quản lý thông tin sản phẩm

    Danh mục sản phẩm, sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm, chương trình hỗ trợ dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn sản phẩm nhập vào, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ.

    3. Quản lý vật tư và tồn kho

    -  Theo dõi và hoạch toán các chứng từ nhập kho, xuất kho, chuyển kho nội bộ và đánh giá tồn kho
    -  Tính giá tồn kho theo phương pháp đích danh.
    -  Theo dõi được lượng hàng hóa tồn kho vượt mức tối đa và nhỏ hơn mức tối thiểu cho từng mặt 
    hàng
    -  Theo dõi hàng tồn tức thì và tồn vốn tức thì của từng kho và từng loại hàng, theo từng ngày.
    -  Thống kê lượng xuất nhập tồn kho tức thì. Lập các báo cáo chứng từ nhập xuất kho, thẻ kho, tồn kho theo từng kho hay toàn doanh nghiệp, theo từng tài khoản, mã hàng, kho hàng...

  2. 4. Quản lý quỹ

    -  Theo dõi và hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, ngân hàng, tiền đang chuyển của từng quỹ và tài khoản ngân hàng -In trực tiếp phiếu thu chi theo mẫu từ chương trình. Các bảng kê, nhật ký chứng từ, báo cáo lưu chuyển. Quản lý vốn theo từng thời điểm.

    5. Quản lý công nợ

    -  Theo dõi và hạch toán các khoản công nợ phải thu, phải trả, các khoản tạm ứng …
    -  Theo dõi được hạn mức công nợ, tuổi nợ chi tiết cho từng khách hàng
    -  In ấn bảng thông báo nợ, chứng từ chưa thanh toán dứt điểm, tổng hợp công nợ, bảng kê đối chiếu công nợ đến từng đơn vị khách hàng và chi tiết từng người giao dịch, từng phiếu giao dịch…

  3. 6. Quản lý tài sản cố định

    -  Quản lý theo từng đối tượng sử dụng, loại tài sản, nguồn vốn.
    -  Tính khấu hao theo phương pháp tuyến tính.
    -  In trực tiếp thẻ theo dõi tài sản cố định, báo cáo theo nhiều hình thức như đơn vị sử dụng, loại tài sản, nguồn vốn, in khấu hao cơ bản, kiểm kê tài sản, thuyết minh tăng giảm.
    -  Quản lý tài sản cố định và tăng giảm theo nhiều hình thức.

  4. 7. Quản lý và theo dõi doanh thu bán hàng

    - Theo dõi và hạch toán doanh thu bán hàng, hàng bán trả lại …
    - Phân tích doanh thu theo nhiều loại hình hoạt động sản xuất kinh doanh, theo khoản mục, đơn vị, nhân viên, chi tiết doanh thu đến từng phiếu xuất nhập… 
    - Phân tích doanh thu theo theo từng thời điểm tính.

  5. 8. Quản lý tổng hợp

    -    Theo dõi tổng hợp dao động vốn của doanh nghiệp : Quỹ, công nợ, Tài sản cố định, Vốn bằng tiền, vốn hàng tồn
    -    Thiết lập các công thức tính toán tự động khi theo dõi hoạt động kinh doanh của công ty.

    Sản phẩm này đáp ứng các nhu cầu quản lý thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý xuất nhập trong quá trình bán hàng, quản lý kho, quỹ, doanh thu, công nợ… Đặc biệt với các Module quản lý báo giá, quản lý quá trình bảo hành, sửa chữa là công cụ trợ giúp đắc lực trong việc quản lý các dịch vụ hậu bán hàng một cách tốt nhất cho các doanh nghiệp.

    -    Việc thống kê với nhiều mẫu báo cáo trực quan giúp theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của một hoặc nhiều cửa hàng thuộc hệ thống công ty mình một cách dễ dàng, khoa học và chính xác nhất.

  6. Quản lý danh mục trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0.

-    Danh mục được phân chia 2 cấp giúp việc quản lý rõ ràng, khoa học.

-    Trong mỗi danh mục được mô tả đầy đủ, ngắn gọn, thao tác dễ dàng.

Hình 1: Quản lý danh mục trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  1. Nghiệp vụ xuất nhập trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Quá trình xuất nhập thực hiện chuyên nghiệp, chính xác.

-    Giao diện thân thiện kết hợp các tổ hợp phím nhanh giúp việc giao dịch trong quá trình xuất nhập nhanh chóng, khoa học.

Hình 2: Quản lý xuất nhập kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Việc tìm kiếm, thống kê trong quá trình xuất nhập theo các điều kiện lọc: theo ngày,  kho hàng, phòng ban, nhân viên, loại xuất nhập, đơn vị…đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm quản lý.


Hình 3: Thống kê xuất nhập kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  1. Quản lý kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Quản lý tất cả các sản phẩm có trong kho, chi tiết về số lượng tồn đầu, số lượng nhập, xuất, tồn cuối.

-    Quản lý giá vốn hàng tồn, tồn vốn.

-    Xem tình trạng hàng trong kho theo ngày, theo kho, nhóm sản phẩm.

Hình 4: Thống kê xuất nhập kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Khi click vào từng bản ghi sản phẩm có thể xem được chi lịch sử xuất nhập của sản phẩm đó và chi tiết xuất nhập trên từng phiếu.

 

  1. Nhập giá mới trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Giá bán của sản phẩm chỉ cần nhập 1 lần, khi làm phiếu xuất sẽ không phải nhập tay.

-    Giá bán sản phẩm được phân theo từng cấp khách hàng.

Hình 5: Cập nhật giá sản phẩm trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  1. Tạo mã vạch chuyên dụng trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Phần mềm hỗ trợ đọc mã vạch, tạo và in mã vạch (barcode) theo chuẩn quốc tế.

 Hình 5: Tạo mã vạch sản phẩm trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  1. Quản lý thu chi trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Quản lý quá trình thu chi, luân chuyển tiền giữa các quỹ.

-    Thống kê thu chi theo các điều kiện: ngày tháng, nhân viên, quỹ, đơn vị…

Hình 6: Quản lý thu chi trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Báo cáo tổng hợp thu chi theo thời điểm cần báo cáo.

-    Báo cáo chi tiết tình hình thu chi, lịch sử thu chi của doanh nghiệp.

Hình 7: Giao diện mẫu báo cáo chi tiết hàng tồn kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Chức năng báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh của doanh nghiệp

 

Hình 8: Thống kê tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Thống kê lãi suất

-    Thống kê công nợ theo đơn vị

Hình 9: Mẫu thống kê chi tiết công nợ trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Xem và in chi tiết công nợ

Thống kê doanh thu hàng ngày trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  

Hạch toán vốn doanh nghiệp

Các thống kê báo cáo khác

 Hình 10: Một số thống kê báo cáo khác trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  1. Quản lý báo giá trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Thực hiện lập báo giá linh hoạt, tự động

Hình 11: Giao diện của bảng báo giá trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

  1. Quản lý bảo hành trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Quản lý, theo dõi quá trình bảo hành của sản phẩm:

+ Nhận bảo hành từ khách hàng.

+ Gửi sản phẩm bảo hành đến nhà cung cấp.

+ Nhận sản phẩm bảo hành từ nhà cung cấp.

+ Trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng.

-    Dễ dàng kiểm tra, thống kê, kiểm soát tình trạng của các sản phẩm trong thời gian bảo hành.

-    In phiếu cho khách hàng

 Hình 12: Mẫu phiếu nhận bảo hành trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Thống kê các phiếu theo tình trạng bảo hành của từng sản phẩm.

-    Thống kê tất cả các sản phẩm, các phiếu trong kho bảo hành.

  1. Quản lý dịch vụ sửa chữa trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    Chức năng này cho phép doanh nghiệp thực hiện dịch vụ bảo hành sửa chữa một cách chuyên nghiệp

-    Quy trình lập phiếu sửa chữa đơn giản, thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm cần sửa chữa.

Hình 13: Phiếu sửa chữa trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0

-    In phiếu sửa chữa cho khách hàng ghi lại thông tin chi tiết của từng lần sửa chữa.

-    Chức năng báo cáo, thống kê cho phép quản lý được các sản phẩm đã sửa chữa theo thời gian, theo nhân viên.



Quy trình khám chữa bệnh của phòng khám thú y

Khách hàng đưa thú cưng tới phòng khám

1. Lễ tân

  • Cập nhật thông tin của thú cưng: tên, tuổi, màu lông, giống , giới tính
  • Cập nhật thông tin của chủ nuôi: tên, địa chỉ, điện thoại, email …Chi tiết yêu cầu đã gửi
  • Phân luồng Bs vào các phòng khám
  • Thống kê và chăm sóc khách hàng.
  • Cập nhật các mũi tiêm và các ngày của mũi kế tiếp
  • Thống kê các mũi tiêm (đã tiêm và chưa tiêm để chăm sóc KH)
  • Lên các phiếu chỉ định dịch vụ tại nhà: loại hình dịch vụ, chi phí dịch vụ, người thực hiện

2. Phòng bác sỹ

  •  Tiếp nhận khám chữa bệnh thú cưng.
  •  Chỉ định cls
  •  Kê đơn thuốc khi đã làm xong các cận lâm sàng xong (nếu có)
  •  Chỉ định hướng điều trị và đưa ra phác đồ điều trị
  •  Đối với việc tiêm vacxin cũng từ phiếu khám đi ra

3. Phòng cận lâm sàng – Thủ thuật – phẫu thuật

  •  Thực hiện các cận lâm sàng được bác sỹ chỉ định.
  •  Đưa ra kết luận của các cận lâm sàng.
  •  Thực hiện thủ thuật.
  •  Cập nhật trạng thái (chờ, đã xong ..)

4. Quản lý thuốc trong phần mềm quản lý phòng khám thú cưng

  •  Xuất thuốc theo đơn của bác sỹ
  •  Bán thuốc cho thú cưng vãng lai.
  •  Nhập thuốc.
  •  Cấp thuốc cho nội trú.
  •  Cấp thuốc tiêm vacxin.

5. Quản lý nội trú trong phần mềm quản lý phòng khám thú y

5.1 Nội trú không truyền nhiễm

  • Khi có chỉ đinh nội trú của bác sỹ, tiến hành xếp phòng, chuồng cho thú cưng.
  • Cấp phát thuốc, cho ăn theo phác đồ điều trị của bác sỹ. 
  • Cho làm dịch vụ spa khi cần thiết. 
  • Theo dõi bệnh án <- Thống kê bệnh án
  • Bổ sung phác đồ, các biện pháp cls, chi phí sẽ quản lý trong phần quản lý thu chi…

5.2 . Nội trú truyền nhiễm

  • Xếp phòng cách li cho thú cưng bị mắc bệnh truyền nhiễm.
  • Cấp thuốc, tiêm truyền cho thú cưng với chế độ đặc biệt ( chỉ có dùng thuốc không ăn ).
  • Làm dịch vụ spa nếu cần.
  • Theo dõi bệnh án <- Thống kê bệnh án nội trú.
  • Bổ sung phác đồ, các biện pháp cls, chi phí sẽ quản lý trong phần quản lý thu chi …
  • Theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày, liệu trình điều trị hàng ngày

5.3 . Nội trú nhưng điều trị tại nhà: ngoại trú

  •  Không cần xếp phòng , khách hàng sẽ đưa thú cưng tới điều trị hàng ngày
  •  Cấp phát thuốc theo yêu cầu của bác sĩ
  •  Làm dịch vụ spa nếu khách hàng yêu cầu
  •  Theo dõi bệnh án <- Thống kê bệnh án nội trú .
  •  Bổ sung phác đồ, các biện pháp cls chi phí sẽ quản lý trong phần quản lý thu chi …
  •  Theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày, liệu trình điều trị hàng ngày
  •  Chuyển nội trú nếu bác sĩ chỉ định
  •  Chuyển bệnh viện khác
  •  Cho về nhà chăm sóc
  •  Khách bỏ điều trị

6. Quản lý khách sạn thú cưng (chỉ với những thú cưng đã tiêm vắc xin):

  •  Chăm sóc thú cưng khi khách hàng gửi
  •  Cấp phòng, chuồng cho thú cưng
  •  Cho thú cưng ăn , tắm rửa cho thú cưng
  •  Làm dịch vụ spa khi cần thiết.
  •  Phát sinh tình trạng bệnh tật
  •  Chi phí và các dịch vụ phát sinh

7. Quản lý dịch vụ spa trong phần mềm quản lý phòng khám thú y

  • Hỏi kỹ càng yêu cầu spa của khách hàng cho thú cưng, đưa ra gói chi phí
  • Khám lâm sàng tình trạng sức khỏe và trạng thái thần kinh để tư vấn tiêm thuốc mê
  • Thực hiện các spa khi được bác sỹ chỉ định / theo yêu cầu của khách hàng
  • Thực hiện spa dịch vụ 
  • Trả thú cưng và thăm dò phản ứng khách hàng

8. Quản lý thu chi (Kế toán)

  • Thu tiền phát sinh trong quá trình khám chữa bệnh
  • Thu tiền bán thuốc và các phụ kiện thú cưng
  • Thống kê thu chi
  • Thống kê tồn quỹ
  • Cập nhật tồn đầu
  • Thanh toán tiền thu viện phí, tiền xét nghiệm, tiền bán hàng phải trên cùng một hóa đơn
  • Có sẵn một số mức giảm giá hoặc chiết khấu cho đại lý hoặc khách vip
  • Thiết kế hóa đơn in cỡ A5

9. Quản lý dịch vụ chăm sóc tại nhà 

  • Tiêm phòng định kỳ cho thú cưng
  • Điều trị định kỳ tại nhà. (bệnh án,chi phí, bác sĩ điều trị,ghi chú)
  • Các dịch vụ spa
  • Các ca cấp cứu tại chỗ cho thú cưng
  • Các dịch vụ do khách yêu cầu

10. Những lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám thú y

  •  Thu tiền khi kết thúc khám điều trị.
  •  Ko thu tiền khám bệnh
  •  Đối với các thú cưng
  •  Nội trú hoặc vào khách sạn thì sẽ có tiền đặt cọc.
  •  Khi nội trú sẽ phân ra là bệnh thường và truyền nhiễm.
  •  Khi nội trú hoặc trong khách sạn, khi cần sẽ phát sinh ra các phiếu dịch vụ spa, tiêm chủng, hoặc điều trị
  •  Lưu lại các bệnh án cũ để tiện theo dõi
  •  Giá giường nội trú hoặc khách sạn không fix cứng mà để tự đánh vào mỗi lần nhập nội trú hoặc khách sạn.
  •  Bác sỹ chỉ định nội trú, lễ tân lập phiếu vào khách sạn -> chuồng, buồng là do nội trú làm.

Sơ đồ hoạt động của Phần Mềm Bệnh Viện Thú Cưng

 1. Quy trình khám bệnh cho thú cưng

 

2. Quy trình làm dịch vụ Spa cho thú cưng.

 

3. Quy trình cho thú cưng vào khách sạn. 

1. Mục tiêu của phần mềm quản lý phòng khám thú y

  • Tiết kiệm thời gian, nguồn lực cho công tác quản lý, điều hành phòng khám
  • Mang đến một phong cách làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
  • Thuận lợi trong công tác quản lý, giao dịch với khách hàng.
  • Giúp lãnh đạo phòng khám quản lý, điều hành dễ dàng.

2. Đặc điểm của phần mềm quản lý phòng khám thú y

2.1. TCSOFT được thiết kế theo mô hình Client/Server

  •  Giải quyết các vấn đề cơ sở dữ liệu lớn
  •  Database server: SQL server 2008.
  •  Máy trạm làm việc (Workstation): Windows ...

2.2.Dùng cơ sở dữ liệu tập trung

     -  Hệ thống sẽ chạy trên cơ sở dữ liệu tập trung, tất cả các máy trạm sẽ liên kết đến database chung trên mạng Lan hoặc trên Internet

2.3.Có khả năng chạy trên Internet

     - Tích hợp modul tổng hợp liên kết chạy trên Internet, giúp cho các nhà quản lý, nhân viên, thủ kho,... có thể  làm việc chung trên một cơ sở dữ liệu, triết xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn khoảng cách .

2.4.Tính chính xác- nhanh chóng - hiệu quả và đồng bộ

Nhân bản để tham chiếu danh mục cục bộ , giảm tắc nghẽn đường chuyền.

2.5.Tính phân cấp và bảo mật cao

  •  Kiểm soát toàn vẹn và liên cơ sở dữ liệu
  •  Mô hình dữ liệu tập trung.
  •  Xử lý danh mục chung toàn tổ chức.
  •  Nhân bản để tham chiếu danh mục cục bộ , giảm tắc nghẽn đường truyền

 


Phần mềm quản lý phòng khám sản

​*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác.

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Đa Khoa.






 

 


Phần mềm quản lý phòng khám sản

*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác. 

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Nhi

  1. 1. Phân hệ: danh mục chung.

  • -   Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.

  • -    Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.

  • -    Danh mục sản phẩm dịch vụ.

  • -    Danh mục quỹ, thu chi.

  • -    Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…

  1. 2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón.

  • -    Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.

  • -    Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.

  • -    Tra cứu thông tin bệnh nhân.

  • -    Sửa chữa thông tin bệnh nhân.

  1. 3. Phân hệ quản lý khám bệnh.

  • -    Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.

  • -    Thăm khám và đưa ra các kết luận khám ban đầu.

  • -    Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).

  • -    Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.

  • -    Đưa ra phác đồ điều trị.

  • -    Hẹn lịch tái khám.

  1. 4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật.

  • -    Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.

  • -    Đưa ra kết luận của thủ thuật.

  • -    Hướng điều trị thủ thuật.

  1. 5. Phân hệ quản lý kho thuốc.

  • -    Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám

  • -    Định nghĩa giá nhập giá bán

  • -    Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp

  • -    Bán thuốc theo đơn của bác sĩ

  • -    Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai

  1. 6. Phân hệ quản lý thu chi.

  • -    Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.

  • -    Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.

  • -    Thu tiền thuốc.

  • -    Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.

  1. 7. Hệ thống báo cáo

  • -    Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.

  • -    Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.

  • -    Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.

  • -    Báo cáo thu chi.

  • -    Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.




Phần mềm quản lý phòng khám sản

*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác. 

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Sản.

  1. 1. Phân hệ: danh mục chung.

  • -   Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.

  • -    Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.

  • -    Danh mục sản phẩm dịch vụ.

  • -    Danh mục quỹ, thu chi.

  • -    Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…

  1. 2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón.

  • -    Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.

  • -    Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.

  • -    Tra cứu thông tin bệnh nhân.

  • -    Sửa chữa thông tin bệnh nhân.

  1. 3. Phân hệ quản lý khám bệnh.

  • -    Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi

  • -    Thăm khám và đưa ra các kết luận lâm sàng.

  • -    Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).

  • -    Kê đơn thuốc cho bệnh nhân

  • -    Đưa ra phác đồ điều trị.

  • -    Hẹn lịch tái khám.

  1. 4. Phân hệ quản lý cận lâm sàng.

  • -    Bao gồm: xét nghiệm, Xquang, điện tim, siêu âm, nội soi…

  • -    Với bộ phận siêu âm sẽ có các siêu âm đặc thù của sản:

            + Siêu âm Thai.

            + Siêu âm cổ tử cung.

            + Siêu âm noãn.

            + Siêu âm tuyến vú….

  • -    Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng.

  • -    Đưa ra kết luận cận lâm sàng.

  1. 5. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật.

  • -    Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.

  • -    Đưa ra kết luận của thủ thuật.

  • -    Hướng điều trị thủ thuật.

  1. 6. Phân hệ quản lý kho thuốc.

  • -    Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám.

  • -    Định nghĩa giá nhập giá bán.

  • -    Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp.

  • -    Bán thuốc theo đơn của bác sĩ.

  • -    Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai.

  1. 7. Phân hệ quản lý thu chi.

  • -    Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.

  • -    Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.

  • -    Thu tiền thuốc.

  • -    Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.

  1. 8. Hệ thống báo cáo.

  • -    Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.

  • -    Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.

  • -    Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.

  • -    Báo cáo thu chi.

  • -    Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.

 



Phần mềm quản lý phòng khám mắt

*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác. 

  1. Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Mắt

  2. 1. Phân hệ: danh mục chung.

  • -   Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.

  • -    Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.

  • -    Danh mục sản phẩm dịch vụ.

  • -    Danh mục quỹ, thu chi.

  • -    Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…

  1. 2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón.

  • -    Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.

  • -    Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.

  • -    Tra cứu thông tin bệnh nhân.

  • -    Sửa chữa thông tin bệnh nhân

  1. 3. Phân hệ quản lý khám bệnh.

  • -    Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.

  • -    Thăm khám và đưa ra các kết luận lâm sàng

  • -    Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.

  • -    Đưa ra phác đồ điều trị.

  • -    Lưu giữ các thông tin của mắt và các lần chỉnh kính.

  • -    Hẹn lịch tái khám.

  1. 4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật

  • -    Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.

  • -    Đưa ra kết luận của thủ thuật.

  • -    Hướng điều trị thủ thuật.

  1. 5. Phân hệ quản lý kho thuốc.

  • -    Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám.

  • -    Định nghĩa giá nhập giá bán.

  • -    Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp.

  • -    Bán thuốc theo đơn của bác sĩ.

  • -    Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai.

  1. 6. Phân hệ quản lý thu chi.

  • -    Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.

  • -    Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.

  • -    Thu tiền thuốc.

  • -    Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.

  1. 7. Hệ thống báo cáo.

  • -    Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.

  • -    Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.

  • -    Báo cáo thu chi.

  • -    Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.



Phần mềm quản lý phòng khám Đông y
​ 
*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác.
 

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Răng Hàm Mặt - Nha Khoa

  1. 1. Phân hệ: danh mục chung.

  • -   Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.

  • -    Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.

  • -    Danh mục sản phẩm dịch vụ.

  • -    Danh mục quỹ, thu chi.

  • -    Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…

  1. 2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón.

  • -    Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.

  • -    Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.

  • -    Tra cứu thông tin bệnh nhân.

  • -    Sửa chữa thông tin bệnh nhân.

  1. 3. Phân hệ quản lý khám bệnh.

  • -    Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.

  • -    Thăm khám và đưa ra các kết luận khám ban đầu.

  • -    Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).

  • -    Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.

  • -    Đưa ra phác đồ điều trị.

  • -    Hẹn lịch tái khám.

  1. 4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật.

  • -    Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.

  • -    Đưa ra kết luận của thủ thuật.

  • -    Hướng điều trị thủ thuật.

  1. 5. Quản lý kết nối cận lâm sàng.

  • -    Xét nghiệm X-quang, nội soi...

  •     +   Xét nghiệm máu.

  •     +   X-quang răng.

  • -    Thực hiện các phiếu cận lâm sàng.

  • -    Thống kê. 

 

  1. 6. Phân hệ quản lý kho thuốc.

  • -    Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám.

  • -    Định nghĩa giá nhập giá bán.

  • -    Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp.

  • -    Bán thuốc theo đơn của bác sĩ.

  • -    Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai.

  1. 7. Phân hệ quản lý thu chi.

  • -    Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.

  • -    Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.

  • -    Thu tiền thuốc.

  • -    Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.

  1. 8. Hệ thống báo cáo

  • -    Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.

  • -    Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.

  • -    Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.

  • -    Báo cáo thu chi.

  • -    Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.

* Trên đây là cái chức năng chính của phần mềm quản lý phòng khám răng hàm mặt - nha khoa, mọi chức năng theo yêu cầu của phòng khám vui lòng liên hệ  0912 841 157 để được tư vấn và báo giá đầy đủ.


Phần Mềm Quản Lý Karaoke Sumi có thể làm gì? 

tích Phần mềm quản lý karaoke của chúng tôi được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Sumi có các chức năng thông minh, giúp bạn quản lý khách hàng, quản lý thu chi, quản lý kho, quản lý tài sản.

Giúp bạn ra quyết định kịp thời và chính xác trong những hoạt động kinh doanh.

Tiết kiệm thời gian, nguồn lực cho công tác quản lý thu chi, quản lý khách hàng.

Mang đến một phong cách làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.

Thuận lợi trong công tác quản lý, giao dịch với khách hàng.

Giúp bạn có thể quản lý công nợ dễ dàng.

  

Sử dụng cơ sở dữ liệu tập trung và có khả năng chạy trên INTERNET

Chính Xác, Nhanh Chóng, Hiệu Quả Và Đồng Bộ

TÍNH PHÂN CẤP VÀ BẢO MẬT CAO

Các chức năng của phần mềm.

 

3.1. Danh mục

  • Danh mục nhóm sản phẩm – nguyên liệu
  • Danh mục nguyên liệu
  • Danh mục sản phẩm
  • Danh mục công thức pha chế
  • Danh mục bảng giá
  • Danh mục nghiệp vụ thu chi
  • Danh mục quỹ


3.3. Quản lý karaoke

  • Quản lý danh mục phòng hát
  • Quản lý đặt phòng
  • Quản lý sơ đồ tình trạng phòng hát
  • Thống kê phiếu thanh toán karaoke
  • Thống kê karaoke theo ngày
  • Tổng hợp nguyên liệu từ thực đơn
  • Xuất tiêu hao karaoke
  • Thống kê xuất tiêu hao karaoke
  • Thống kê tồn kho

3.2. Danh mục khách hàng

  • Danh mục khách hàng
  • Danh mục tài khoản gốc
  • Thống kê tài khoản khách hàng
  • Thông tin khách hàng
  • Công nợ khách hàng
  • Công nợ đơn vị cung cấp

3.4. Quản lý kho

  • Quản lý danh mục kho
  • Quản lý phiếu nhập kho
  • Quản lý thống kê nhập kho
  • Quản lý phiếu xuất kho
  • Quản lý thống kê phiếu xuất kho
  • Thống kê tồn kho

3.6. Quản lý tài sản cố định

  • Nhóm tài sản cố định
  • Cập nhật tài sản cố định
  • Thống kê tài sản cố định
  • Thống kê danh sách tài sản cố định

3.5. Quản lý thu chi

  • Lập phiếu thu chi
  • Thống kê phiếu thu chi
  • Thống kê tồn quỹ
  • Thống kê tồn quỹ đầu kỳ






Quản lý danh mục phòng hát

Thiết lập đơn giá phòng hát theo nhiều khung giờ

Quản lý danh mục phòng hát

Tính giờ hát tự động

Quản lý dịch vụ nhân viên

Chuyển đổi phòng linh hoạt để phục vụ khách hàng

Quản lý thực đơn phòng hát

Quản lý tình trạng phòng hát

Quản lý đặt phòng trước

karaoke-cafe
karaoke-cafe-nhà hàng
Nhà hàng
Cafe

Phần mềm quản lý phòng khám Đông y

*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác. 

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Đông Y - Phòng Mạch.

  1. 1. Phân hệ: danh mục chung.

  • -   Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.

  • -    Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.

  • -    Danh mục sản phẩm dịch vụ.

  • -    Danh mục quỹ, thu chi.

  • -    Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…

  1. 2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón.

  • -    Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.

  • -    Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.

  • -    Tra cứu thông tin bệnh nhân.

  • -    Sửa chữa thông tin bệnh nhân.

  1. 3. Phân hệ quản lý khám bệnh.

  • -    Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.

  • -    Thăm khám và đưa ra các kết luận khám ban đầu.

  • -    Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).

  • -    Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.

  • -    Đưa ra phác đồ điều trị.

  • -    Hẹn lịch tái khám.

  1. 4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật.

  • -    Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.

  • -    Đưa ra kết luận của thủ thuật.

  • -    Hướng điều trị thủ thuật.

  1. 5. Phân hệ quản lý kho thuốc.

  • -    Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám

  • -    Định nghĩa giá nhập giá bán

  • -    Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp

  • -    Bán thuốc theo đơn của bác sĩ

  • -    Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai

  1. 6. Phân hệ quản lý thu chi.

  • -    Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.

  • -    Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.

  • -    Thu tiền thuốc.

  • -    Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.

  1. 7. Hệ thống báo cáo.

  • -    Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.

  • -    Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.

  • -    Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.

  • -    Báo cáo thu chi.

  • -    Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.

* Trên đây là cái chức năng chính của phần mềm quản lý phòng khám đông y, mọi chức năng theo yêu cầu của phòng khám vui lòng liên hệ  0912 841 157 để được tư vấn và báo giá đầy đủ.

Trải nghiệm ngay

Download dùng thử miễn phí

TCSOFT được biết đến như một đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm công nghệ đối với khối doanh nghiệp, khối giáo dục, y tế, khối hành chính nhà nước

Download
Download

Kinh doanh

0941.88.02.03

Kỹ thuật

024 35400 738

0941.88.01.02

Hotline

0912.841.157

HOTLINE