hotline
logo
CRM sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ bán hàng, tiếp thị và dịch vụ tốt hơn. Kỳ vọng của khách hàng luôn thay đổi. Khi ngày càng có nhiều khách hàng hiểu biết về kỹ thuật số, điều quan trọng là bạn phải điều chỉnh cách kinh doanh. Một điều ngày càng quan trọng là trải nghiệm khách hàng nhất quán. Đặc biệt, cá nhân hóa đang trở thành một phần quan trọng của tiếp thị, bán hàng và dịch vụ . 
CRM có thể giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này và nó không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn. Dựa trên nghiên cứu mới nhất được trình bày trong Báo cáo Xu hướng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ của chúng tôi , 67% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển đã đầu tư vào phần mềm CRM. Trong cùng một báo cáo, hơn một nửa số Doanh nghiệp vừa và nhỏ mà chúng tôi đã nói chuyện cho biết họ đang đầu tư vào công nghệ dịch vụ, bán hàng và tiếp thị. 
Hệ thống CRM cung cấp cho bạn cái nhìn thống nhất về khách hàng của mình. Nó giúp quản lý liên hệ, quản lý bán hàng, năng suất, v.v. Sử dụng CRM giúp các công ty kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và cải thiện lợi nhuận. 
Bán hàng nhanh hơn : Giành được nhiều giao dịch hơn với ít nỗ lực hơn thông qua tự động hóa quy trình bán hàng của bạn .
Tiếp thị thông minh hơn : Tìm thêm khách hàng tiềm năng và thu hút khán giả bằng nội dung được cá nhân hóa.
Dịch vụ tốt hơn : Giữ được nhiều khách hàng hơn với dịch vụ cá nhân hóa vượt trội.

CRM đã tác động tới các bộ phận như thế nào?

Đội ngũ bán hàng



Đội ngũ marketing


Đội ngũ chăm sóc khách hàng