*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác.
Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Đa Khoa.
Thực tế ở các khách sạn hiện nay đều có quy trình nghiệp vụ chuyên môn cao, phức tạp, do vậy việc quản lý khách sạn, nhà nghỉ, theo cách cũ không còn phù hợp; các nhà đầu tư tốn nhiều công sức tiền bạc và nhân lực để vận hành bộ máy quản lý khách sạn không hiệu quả.
Thấu hiểu những khó khăn trên, nhằm giúp bạn kinh doanh khách sạn hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. TCSOFT HOTEL cung cấp giải pháp Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT HOTEL.
______________________
|
|
|
|
|
|
▶️ Quản lý bàn giao ca nhân viên chặt chẽ. ▶️ Nhật ký hoạt động ghi lại toàn bộ lịch sử giao dịch trong khách sạn. ▶️ Thống kê xuất – nhập, tồn kho chính xác… |
|
___________
01 Quản lý trạng thái phòng theo màu sắc, sơ đồ trực quản theo tầng | 02 Đặt phòng theo khách lẻ, khách đoàn | 03 Tính năng mở rộng: Quản lý karaoke, quản lý nhà hàng, cafe |
04 Tự động tính tiền cho thuê phòng theo các loại hình: nghỉ giờ, ngày, tuần, tháng, in hóa đơn thanh toán | 05 Quản lý Mini Bar, kho hàng, sản phẩm, nguyên liệu | 06 Quản lý, chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp |
07 Quản lý thu chi trong khách sạn, quản lý công nợ khách hàng, NCC | 08 Quản lý chuỗi khách sạn trên cùng 1 phần mềm | 09 Quản lý đơn vi lữ hành, quản lý dịch vụ cho thuê xe, giặt là |
10 Kết nối bán phòng qua kênh OTA, kết nối khóa từ, ... | 11 Hệ thống báo cáo thông minh | 12 Quản lý hệ thống, đa ngôn ngữ Việt, Anh |
Nếu vẫn đang băn khoăn cho việc lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn nào phù hợp với mô hình khách sạn, nhà nghỉ của bạn?
TCSOFT HOTEL – Giải pháp tốt nhất trong quản lý khách sạn.
Tính năng | Cơ Bản | Cao Cấp |
Danh mục chung | |
|
Quản lý tính tiền phòng | | |
Quản lý xuất nhập và tồn kho | | |
Quản lý khách hàng | | |
Quản lý thu chi | | |
Quản lý công nợ | | |
Hệ thống báo cáo | | |
App quản lý trên điện thoại | | |
Quản lý chuỗi cơ sở |
| |
Quản lý đặt phòng |
| |
Phân hệ quản lý |
| |
Hỗ trợ nghiệp vụ phát sinh |
| |
Số tài khoản người dùng |
| |
| Liên hệ | Liên hệ |
Khách hàng đưa thú cưng tới phòng khám
1. Lễ tân
2. Phòng bác sỹ
3. Phòng cận lâm sàng – Thủ thuật – phẫu thuật
4. Quản lý thuốc trong phần mềm quản lý phòng khám thú cưng
5. Quản lý nội trú trong phần mềm quản lý phòng khám thú y
5.1 Nội trú không truyền nhiễm
5.2 . Nội trú truyền nhiễm
5.3 . Nội trú nhưng điều trị tại nhà: ngoại trú
6. Quản lý khách sạn thú cưng (chỉ với những thú cưng đã tiêm vắc xin)
7. Quản lý dịch vụ spa trong phần mềm quản lý phòng khám thú y
8. Quản lý thu chi (Kế toán)
9. Quản lý dịch vụ chăm sóc tại nhà
10. Những lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý phòng khám thú y
Sơ đồ hoạt động của Phần Mềm Bệnh Viện Thú Cưng
1. Quy trình khám bệnh cho thú cưng
2. Quy trình làm dịch vụ Spa cho thú cưng
3. Quy trình cho thú cưng vào khách sạn
1. Mục tiêu của phần mềm quản lý phòng khám thú y
2. Đặc điểm của phần mềm quản lý phòng khám thú y
2.1. TCSOFT được thiết kế theo mô hình Client/Server
2.2.Dùng cơ sở dữ liệu tập trung
- Hệ thống sẽ chạy trên cơ sở dữ liệu tập trung, tất cả các máy trạm sẽ liên kết đến database chung trên mạng Lan hoặc trên Internet
2.3.Có khả năng chạy trên Internet
Tích hợp modul tổng hợp liên kết chạy trên Internet, giúp cho các nhà quản lý, nhân viên, thủ kho,... có thể làm việc chung trên một cơ sở dữ liệu, triết xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn khoảng cách.
2.4.Tính chính xác- nhanh chóng - hiệu quả và đồng bộ
Nhân bản để tham chiếu danh mục cục bộ , giảm tắc nghẽn đường chuyền.
2.5.Tính phân cấp và bảo mật cao
1. Quản lý thông tin khách hàng trong phần mềm quản lý bán hàng CRM 4.6
Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhật thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụng có thế tìm kiếm thông tin rất rễ ràng.
2. Quản lý thông tin sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị CRM 4.6
Danh mục sản phẩm, sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm, chương trình hỗ trợ dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn sản phẩm nhập vào, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ. Quản lý cửa hàng bán lẻ một cách dễ dàng.
3. Quản lý vật tư tồn kho trong phần mềm quản lý bán hàng tạp hoá CRM 4.6
4. Quản lý quỹ trong phần mềm quản lý bán hàng siêu thị CRM 4.6
5. Quản lý công nợ trong phần mềm quản lý bán hàng CRM 4.6
6. Quản lý và theo dõi doanh thu bán hàng trong phần mềm quản lý bán hàng tạp hoá CRM 4.6
7. Quản lý tổng hợp trong phần mềm quản lý bán hàng siêu thị CRM 4.6
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT 4.6 phù hợp với hầu hết các hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các siêu thị mini, tạp hóa, mỹ phẩm, shop giày dép, quần áo, điện nước...
Việc thống kê với nhiều mẫu báo cáo trực quan giúp theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của một hoặc nhiều cửa hàng thuộc hệ thống công ty mình một cách dễ dàng, khoa học và chính xác nhất. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT 4.6 đáp ứng các nhu cầu quản lý thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý xuất nhập trong quá trình bán hàng, quản lý số lượng tồn kho, quỹ, doanh thu, công nợ…. bán hàng chính xác giá - không nhầm lẫn giá cả, quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng.
- Tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho công tác quản lý hàng hóa và kế toán doanh nghiệp.
- Kiểm soát tốt tình hình kế toán tài chính của doanh nghiệp.
- Thuận lợi trong công tác quản lý và giao dịch hàng hóa.
- Giúp lãnh đạo doanh nghiệp ra quyết định kịp thời và chính xác trong hoạt động kinh doanh.
- Là nguồn lực nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
- TCSOFT được thiết kế theo mô hình Client/Server
- Giải quyết các vấn đề cơ sở dữ liệu lớn
- Database server: SQL server 2008.
- Máy trạm làm việc (Worktation): Windows XP, windows 7, 10 ..
- Dùng cơ sở dữ liệu tập trung
Hệ thống sẽ chạy trên cơ sở dữ liệu tập trung, tất cả các máy trạm sẽ liên kết đến database chung trên mạng Lan hoặc trên Internet.
- Có khả năng chạy trên Internet.
Tích hợp module tổng hợp liên kết chạy trên Internet, giúp cho các nhà quản lý, nhân viên, thủ kho, bán hàng... có thể làm việc chung trên một cơ sở dữ liệu, trích xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn khoảng cách.
- Tính chính xác- nhanh chóng -hiệu quả và đồng bộ
+ Kiểm soát toàn vẹn và liên cơ sở dữ liệu.
+ Mô hình cơ sở dữ liệu phân tán.
+ Xử lý danh mục chung toàn tổ chức.
+ Nhân bản để tham chiếu danh mục cục bộ, giảm tắc nghẽn đường truyền.
- Tính phân cấp và bảo mật cao
+ Phân quyền cho mỗi người sử dụng trên từng chức năng của hệ thống.
+ Phân quyền khai thác số liệu trên Database server, do đó số liệu kế toán được bảo mật chặt chẽ.
+ Ghi nhận và theo dõi lịch sử truy cập dữ liệu của từng máy trạm truy cập.
Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhật thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụng có thể tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.
Danh mục sản phẩm, sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm, chương trình hỗ trợ dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn sản phẩm nhập vào, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ.
Theo dõi và hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, ngân hàng, tiền đang chuyển của từng quỹ và tài khoản ngân hàng -In trực tiếp phiếu thu chi theo mẫu từ chương trình. Các bảng kê, nhật ký chứng từ, báo cáo lưu chuyển. Quản lý vốn theo từng thời điểm.
+ Theo dõi tổng hợp dao động vốn của doanh nghiệp : Quỹ, công nợ, Tài sản cố định, Vốn bằng tiền, vốn hàng tồn
+ Thiết lập các công thức tính toán tự động khi theo dõi hoạt động kinh doanh của công ty.
Sản phẩm này đáp ứng các nhu cầu quản lý thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý xuất nhập trong quá trình bán hàng, quản lý kho, quỹ, doanh thu, công nợ… Đặc biệt với các Module quản lý báo giá, quản lý quá trình bảo hành, sửa chữa là công cụ trợ giúp đắc lực trong việc quản lý các dịch vụ hậu bán hàng một cách tốt nhất cho các doanh nghiệp.
+ Việc thống kê với nhiều mẫu báo cáo trực quan giúp theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của một hoặc nhiều cửa hàng thuộc hệ thống công ty mình một cách dễ dàng, khoa học và chính xác nhất.
Quản lý danh mục trong Phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0.+ Danh mục được phân chia 2 cấp giúp việc quản lý rõ ràng, khoa học.
+ Trong mỗi danh mục được mô tả đầy đủ, ngắn gọn, thao tác dễ dàng.
Hình 1: Quản lý danh mục trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Quá trình xuất nhập thực hiện chuyên nghiệp, chính xác.
+ Giao diện thân thiện kết hợp các tổ hợp phím nhanh giúp việc giao dịch trong quá trình xuất nhập nhanh chóng, khoa học.
Hình 2: Quản lý xuất nhập kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Việc tìm kiếm, thống kê trong quá trình xuất nhập theo các điều kiện lọc: theo ngày, kho hàng, phòng ban, nhân viên, loại xuất nhập, đơn vị…đơn giản hơn khi sử dụng phần mềm quản lý.
Hình 3: Thống kê xuất nhập kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Quản lý tất cả các sản phẩm có trong kho, chi tiết về số lượng tồn đầu, số lượng nhập, xuất, tồn cuối.
+ Quản lý giá vốn hàng tồn, tồn vốn.
+ Xem tình trạng hàng trong kho theo ngày, theo kho, nhóm sản phẩm.
Hình 4: Thống kê xuất nhập kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Khi click vào từng bản ghi sản phẩm có thể xem được chi lịch sử xuất nhập của sản phẩm đó và chi tiết xuất nhập trên từng phiếu.
+ Giá bán của sản phẩm chỉ cần nhập 1 lần, khi làm phiếu xuất sẽ không phải nhập tay.
+ Giá bán sản phẩm được phân theo từng cấp khách hàng.
Hình 5: Cập nhật giá sản phẩm trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Phần mềm hỗ trợ đọc mã vạch, tạo và in mã vạch (barcode) theo chuẩn quốc tế.
Hình 5: Tạo mã vạch sản phẩm trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Quản lý quá trình thu chi, luân chuyển tiền giữa các quỹ.
+ Thống kê thu chi theo các điều kiện: ngày tháng, nhân viên, quỹ, đơn vị…
Hình 6: Quản lý thu chi trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Báo cáo tổng hợp thu chi theo thời điểm cần báo cáo.
+ Báo cáo chi tiết tình hình thu chi, lịch sử thu chi của doanh nghiệp.
Hình 7: Giao diện mẫu báo cáo chi tiết hàng tồn kho trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Chức năng báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
Hình 8: Thống kê tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Thống kê lãi suất
+ Thống kê công nợ theo đơn vị
Hình 9: Mẫu thống kê chi tiết công nợ trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Xem và in chi tiết công nợ
Thống kê doanh thu hàng ngày trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
Hạch toán vốn doanh nghiệp
Các thống kê báo cáo khác
Hình 10: Một số thống kê báo cáo khác trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Thực hiện lập báo giá linh hoạt, tự động
Hình 11: Giao diện của bảng báo giá trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Quản lý, theo dõi quá trình bảo hành của sản phẩm:
+ Nhận bảo hành từ khách hàng.
+ Gửi sản phẩm bảo hành đến nhà cung cấp.
+ Nhận sản phẩm bảo hành từ nhà cung cấp.
+ Trả sản phẩm bảo hành cho khách hàng.
+ Dễ dàng kiểm tra, thống kê, kiểm soát tình trạng của các sản phẩm trong thời gian bảo hành.
+ In phiếu cho khách hàng
Hình 12: Mẫu phiếu nhận bảo hành trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ Thống kê các phiếu theo tình trạng bảo hành của từng sản phẩm.
+ Thống kê tất cả các sản phẩm, các phiếu trong kho bảo hành.
+ Chức năng này cho phép doanh nghiệp thực hiện dịch vụ bảo hành sửa chữa một cách chuyên nghiệp
+ Quy trình lập phiếu sửa chữa đơn giản, thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm cần sửa chữa.
Hình 13: Phiếu sửa chữa trong phần mềm quản lý bán hàng máy tính CRM 5.0
+ In phiếu sửa chữa cho khách hàng ghi lại thông tin chi tiết của từng lần sửa chữa.
+ Chức năng báo cáo, thống kê cho phép quản lý được các sản phẩm đã sửa chữa theo thời gian, theo nhân viên.
Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Nhi
1. Phân hệ: danh mục chung
- Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.
- Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.
- Danh mục sản phẩm dịch vụ.
- Danh mục quỹ, thu chi.
- Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…
2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón
- Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.
- Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.
- Tra cứu thông tin bệnh nhân.
- Sửa chữa thông tin bệnh nhân.
3. Phân hệ quản lý khám bệnh
- Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.
- Thăm khám và đưa ra các kết luận khám ban đầu.
- Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).
- Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.
- Đưa ra phác đồ điều trị.
- Hẹn lịch tái khám.
4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật
- Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.
- Đưa ra kết luận của thủ thuật.
- Hướng điều trị thủ thuật.
5. Phân hệ quản lý kho thuốc
- Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám
- Định nghĩa giá nhập giá bán
- Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp
- Bán thuốc theo đơn của bác sĩ
- Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai
6. Phân hệ quản lý thu chi
- Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.
- Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.
- Thu tiền thuốc.
- Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.
7. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.
- Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.
- Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.
- Báo cáo thu chi.
- Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.
Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Sản
1. Phân hệ: danh mục chung
- Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.
- Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.
- Danh mục sản phẩm dịch vụ.
- Danh mục quỹ, thu chi.
- Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…
2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón
- Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.
- Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.
- Tra cứu thông tin bệnh nhân.
- Sửa chữa thông tin bệnh nhân.
3. Phân hệ quản lý khám bệnh
- Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi
- Thăm khám và đưa ra các kết luận lâm sàng.
- Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).
- Kê đơn thuốc cho bệnh nhân
- Đưa ra phác đồ điều trị.
- Hẹn lịch tái khám.
4. Phân hệ quản lý cận lâm sàng
- Bao gồm: xét nghiệm, Xquang, điện tim, siêu âm, nội soi…
- Với bộ phận siêu âm sẽ có các siêu âm đặc thù của sản:
+ Siêu âm Thai.
+ Siêu âm cổ tử cung.
+ Siêu âm noãn.
+ Siêu âm tuyến vú….
- Thực hiện các chỉ định cận lâm sàng.
- Đưa ra kết luận cận lâm sàng.
5. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật
- Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.
- Đưa ra kết luận của thủ thuật.
- Hướng điều trị thủ thuật.
6. Phân hệ quản lý kho thuốc
- Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám.
- Định nghĩa giá nhập giá bán.
- Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp.
- Bán thuốc theo đơn của bác sĩ.
- Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai.
7. Phân hệ quản lý thu chi
- Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.
- Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.
- Thu tiền thuốc.
- Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.
8. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.
- Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.
- Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.
- Báo cáo thu chi.
- Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.
Phần Mềm Quản Lý Karaoke Sumi có thể làm gì?
Phần mềm quản lý karaoke của chúng tôi được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
Sumi có các chức năng thông minh, giúp bạn quản lý khách hàng, quản lý thu chi, quản lý kho, quản lý tài sản.
Giúp bạn ra quyết định kịp thời và chính xác trong những hoạt động kinh doanh.
Tiết kiệm thời gian, nguồn lực cho công tác quản lý thu chi, quản lý khách hàng.
Mang đến một phong cách làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
Thuận lợi trong công tác quản lý, giao dịch với khách hàng.
Giúp bạn có thể quản lý công nợ dễ dàng.
Sử dụng cơ sở dữ liệu tập trung và có khả năng chạy trên INTERNET
Chính Xác, Nhanh Chóng, Hiệu Quả Và Đồng Bộ
TÍNH PHÂN CẤP VÀ BẢO MẬT CAO
Các chức năng của phần mềm.
3.1. Danh mục
|
|
3.2. Danh mục khách hàng
| 3.4. Quản lý kho
|
3.6. Quản lý tài sản cố định
| 3.5. Quản lý thu chi
|
1. Phân hệ: danh mục chung
- Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.
- Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.
- Danh mục sản phẩm dịch vụ.
- Danh mục quỹ, thu chi.
- Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…
2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón
- Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.
- Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.
- Tra cứu thông tin bệnh nhân.
- Sửa chữa thông tin bệnh nhân
3. Phân hệ quản lý khám bệnh
- Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.
- Thăm khám và đưa ra các kết luận lâm sàng
- Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.
- Đưa ra phác đồ điều trị.
- Lưu giữ các thông tin của mắt và các lần chỉnh kính.
- Hẹn lịch tái khám.
4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật
- Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.
- Đưa ra kết luận của thủ thuật.
- Hướng điều trị thủ thuật.
5. Phân hệ quản lý kho thuốc
- Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám.
- Định nghĩa giá nhập giá bán.
- Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp.
- Bán thuốc theo đơn của bác sĩ.
- Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai.
6. Phân hệ quản lý thu chi
- Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.
- Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.
- Thu tiền thuốc.
- Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.
7. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.
- Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.
- Báo cáo thu chi.
- Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.
*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác.
Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Răng Hàm Mặt - Nha Khoa
1. Phân hệ: danh mục chung
- Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.
- Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.
- Danh mục sản phẩm dịch vụ.
- Danh mục quỹ, thu chi.
- Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…
2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón
- Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.
- Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.
- Tra cứu thông tin bệnh nhân.
- Sửa chữa thông tin bệnh nhân.
3. Phân hệ quản lý khám bệnh
- Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.
- Thăm khám và đưa ra các kết luận khám ban đầu.
- Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).
- Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.
- Đưa ra phác đồ điều trị.
- Hẹn lịch tái khám.
4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật
- Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.
- Đưa ra kết luận của thủ thuật.
- Hướng điều trị thủ thuật.
5. Quản lý kết nối cận lâm sàng
- Xét nghiệm X-quang, nội soi...
+ Xét nghiệm máu.
+ X-quang răng.
- Thực hiện các phiếu cận lâm sàng.
- Thống kê.
6. Phân hệ quản lý kho thuốc
- Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám.
- Định nghĩa giá nhập giá bán.
- Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp.
- Bán thuốc theo đơn của bác sĩ.
- Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai.
7. Phân hệ quản lý thu chi
- Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.
- Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.
- Thu tiền thuốc.
- Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.
8. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.
- Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.
- Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.
- Báo cáo thu chi.
- Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.
* Trên đây là cái chức năng chính của phần mềm quản lý phòng khám răng hàm mặt - nha khoa, mọi chức năng theo yêu cầu của phòng khám vui lòng liên hệ 0912 841 157 để được tư vấn và báo giá đầy đủ.
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
*Nhấp vào phần mềm bên trái để xem chi tiết phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa khác.
Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Đông Y - Phòng Mạch
1. Phân hệ: danh mục chung
- Định nghĩa các danh mục dùng chung của phần mềm.
- Danh mục nhóm sản phẩm – dịch vụ.
- Danh mục sản phẩm dịch vụ.
- Danh mục quỹ, thu chi.
- Danh mục bổ sung: địa chỉ, nghề nghiệp, dân tộc…
2. Phân hệ: danh mục bệnh nhân và tiếp đón
- Cập nhật thông tin bệnh nhân đến khám bệnh.
- Điều chuyển bệnh nhân vào các phòng khám ban đầu.
- Tra cứu thông tin bệnh nhân.
- Sửa chữa thông tin bệnh nhân.
3. Phân hệ quản lý khám bệnh
- Tiếp nhận bệnh nhân đã được đưa vào danh sách hàng đợi.
- Thăm khám và đưa ra các kết luận khám ban đầu.
- Chỉ định các cận lâm sàng (nếu có).
- Kê đơn thuốc cho bệnh nhân.
- Đưa ra phác đồ điều trị.
- Hẹn lịch tái khám.
4. Phân hệ quản lý phẫu thuật – thủ thuật
- Thực hiện các chỉ định thủ thuật của bác sĩ.
- Đưa ra kết luận của thủ thuật.
- Hướng điều trị thủ thuật.
5. Phân hệ quản lý kho thuốc
- Định nghĩa danh mục thuốc, vật tư của phòng khám
- Định nghĩa giá nhập giá bán
- Nhập thuốc vật tư từ nhà cung cấp
- Bán thuốc theo đơn của bác sĩ
- Bán thuốc lẻ cho khách vãng lai
6. Phân hệ quản lý thu chi
- Thu tiền dịch vụ khám chữa bệnh.
- Thu tiền dịch vụ cận lâm sàng.
- Thu tiền thuốc.
- Chi tiền phát sinh phục vụ hoạt động của phòng khám.
7. Hệ thống báo cáo
- Báo cáo quá trình khám chữa bệnh.
- Báo cáo quá trình thực hiện cận lâm sàng.
- Báo cáo quá trình phẫu thuật thủ thuật.
- Báo cáo thu chi.
- Báo cáo xuất nhập và tồn kho thuốc, vật tư y tế.
Download dùng thử miễn phí
TCSOFT được biết đến như một đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm công nghệ đối với khối doanh nghiệp, khối giáo dục, y tế, khối hành chính nhà nước
Download