7 ý tưởng bán hàng độc đáo mùa Valentine năm 2020 dành cho Sale

 
Ý tưởng bán hàng mùa Valinetine

Valentine năm nay bạn đã có ý tưởng bán hàng nào độc đáo, thu hút khách hàng của mình. Bạn đang lo lắng khi sản phẩm, dịch vụ của công ty không liên quan tới mùa Valentine. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp 7 ý tưởng bán hàng độc đáo dành cho dân Sale mùa Valentine ngay trong bài viết dưới đây:

1. Lên các chương trình khuyến mại cho sản phẩm mùa Valentine

Một số hình thức khuyến mại mà doanh nghiệp có thể áp dụng như:
- Mua 1 tặng 1
- Khuyễn mại có điều kiện
- Giảm giả % sản phẩm
- Mua càng nhiều giảm giá càng lớn: Mua 2 tặng sản phẩm giảm giá 50% sản phẩm thứ 3, mua 3 sản phẩm được tặng sản phẩm thứ 4 bất kỳ...
- Tăng thời gian dùng thử miễn phí sản phẩm trước khi mua
- Mua sản phẩm tặng phụ kiện đi kèm...


Giảm giả sản phẩm ngày V-day 

2. Hãy làm cho sản phẩm của bạn như một món quà trong ngày Valentine

Thay vì cố gắng tìm cách bán những món quà đặc biệt trong ngày 14-2; hãy tìm cách đưa sản phẩm của doanh nghiệp trở thành món quà ý nghĩa ngày V-Day. Tuy nhiên hãy chuyển tải điều này cách khéo léo, tránh mang lại sự lố bịch, phản cảm và ảnh hưởng xấu đến các sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Tặng quà nhân viên của bạn trong ngày lễ 14-2

Đừng quên nhân viên của bạn vào ngày Valentine này. Điều này thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho họ, từ đó chính họ sẽ truyền tải lại và phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Các món quà bạn có thể áp dụng không cần quá đắt tiền, cầu kỳ như:

•  Bánh kem theo yêu cầu, In hình trái tim, icon ngộ nghĩnh
•   Bữa trưa miễn phí

 
Tặng quà và gửi lời chúc tới nhân viên nhân dịp Valentine

4. Kỷ niệm các loại tình yêu khác nhau

Valentine không chỉ đơn giản là ngày dành cho các cặp đôi, mà nó đã trở thành một ngày đặc biệt dành cho tất cả mọi người, dành tình yêu, sự quan tâm tới nhau. Vì vậy, hãy khéo léo lồng ghép các mảng màu tình yêu theo nhiều cách khách nhau.  Rất nhiều người kỷ niệm tình cảm với gia đình và bạn bè trong thời gian này. Tận dụng điều này, các doanh nghiệp có thể vạch ra các chiến dịch phù hợp và độc đáo.

5. Tình yêu thể hiện trên nhiều góc cạnh độc đáo

Mặc dù sản phẩm doanh nghiệp của bạn không có vẻ gì liên quan đến Valentine, nhưng vẫn có những cách sáng tạo độc đáo giúp cho sản phẩm của bạn thu hút được khách hàng trong thời gian này.
Ví dụ: Các chủ phòng khám hãy dành sự quan tâm của mình tới nhân viên, khách hàng của mình bằng cách giúp họ thoải mái khi làm việc, khám và điều trị bệnh nhanh nhất, thuận tiện nhất khi có trợ lý phần mềm phòng khám giúp sức.

6. Sử dụng sự hài hước trong các chiến dịch

V-Day cũng là dịp để bạn tạo ấn tượng ttrong tâm trí khách hàng. Có thể sử dụng các chiến dịch mang tính hài hước cao khi đăng tải lên mạng xã hội, các nhãn hàng có thể chia sẻ clip hoặc trò đùa trên facebook/ blog. 
 
Lên các chiến dịch độc đáo ngày V-Day

7. Tặng quà cho khách hàng trung thành

Đơn giản hãy thể hiện tình yêu, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.
Ví dụ: Tặng sản phẩm của doanh nghiệp cho khách hàng mua nhiều sản phẩm, dịch vụ; hay các đại lý đã luôn sát cánh cùng doanh nghiệp.

 
Tặng quà khách hàng trung thành nhân ngày 14-2

Hy vọng với 7 gợi ý bán hàng độc đáo dành cho Sale mùa Valentine 2020 sẽ giúp bạn bứt phá cơ hội kinh doanh cho mình!

Tin tức liên quan

Download