CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Sứ mệnh của TCSOFT là phải làm hài lòng khách hàng. Vì vậy TCSOFT sẽ tiếp nhận và xử lý những khiếu nại của khách hàng khi khách hàng gặp phải một trong hai vấn đề sau:
1. Khách hàng thấy sản phẩm, dịch vụ không đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng như TCSOFT đã thỏa thuận với khách hàng.
2. Khách hàng không hài lòng với thái độ làm việc của nhân viên công ty.
I. Cách xử lý khiếu nại
1. Trong trường hợp một sự cố dù là chủ quan hay khách quan, dù là xuất phát từ phía TCSOFT hay khách hàng mà dẫn tới làm cho khách hàng bị tổn thương hoặc bức xúc thì trước hết TCSOFT đều coi đó là lỗi của mình khi chưa phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tình. Phía TCSOFT sẽ có lời xin lỗi khách hàng.
2. Phía TCSOFT cùng với khách hàng tìm ra nguyên nhân và giải pháp xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả nhất. Nếu lỗi là do phía khách hàng thì TCSOFT sẽ báo cho khách hàng được biết để khách hàng nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm, dịch vụ của TCSOFT. Nếu lỗi là của TCSOFT thì công ty cam kết nhận hết trách nhiệm, tìm cách khắc phục sớm nhất, triệt để nhất để lấy lại niềm tin của khách hàng.
II. Liên hệ giải quyết khiếu nại
- Email: khieunai@tcsoft.vn
- Điện thoại: 0912 841 157
- Địa chỉ: Phòng giải quyết khiếu nại Công ty phần mềm TCSOFT
ĐC: B18*, Tầng 18, CC 96A Định Công, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, HN. ĐT: 024 35400738 - 024 36830564 - Hotline: 0912 841 157