hotline
hotline
logo

# Nâng cao thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn #

Nhân viên khách sạn, đặc biệt là Lễ tân luôn được coi là bộ mặt của khách sạn, khách hàng sẽ thường nhìn vào thái độ phục vụ để quyết định việc họ sẽ ghé khách sạn của bạn lần hai hay không. Vì vậy, dù có bận rộn đến đâu bạn cùng cần động viên nhân viên của mình kịp thời. Một phần thưởng giá trị cho những cố gắng của họ trong suốt một năm gắn bó với khách sạn sẽ là động lực tốt nhất giúp họ vui vẻ, nhiệt huyết khi làm việc.


 

 

 

 

# Đơn giản hóa việc quản lý bằng ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn#

Để phục vụ khách 1 cách nhanh chóng và hiệu quả, các chủ khách sạn nên chọn phần mềm quản lý khách sạn phù hợp với nhu cầu quản lý của đơn vị. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn giúp nhân viên lễ tân nắm bắt tình hình hiện trạng phòng thực tế, sản phẩm tồn trong kho… đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác.


 

# Phân khúc theo nhu cầu từng nhóm khách hàng – chăm sóc hiệu quả #

Đối tượng khách hàng của nhóm ngành khách sạn rất đa dạng, thuộc nhiều tầng lớp có địa vị xã hội khác nhau. Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn cần cho họ cảm nhận và tận hưởng các dịch vụ tốt nhất của khách sạn từ những điều thiết yếu như bồn tắm, bàn trang điểm, hệ thống mạng Internet, điện thoại hỗ trợ,…cần được tỉ mỉ và thay đổi theo nhu cầu của khách hàng.

TCSOFT hy vọng từ những chia sẻ trên sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn kinh doanh hiệu quả !

 

DMCA.com Protection Status