hotline
hotline
logo

Trong ngành khách sạn, công nghệ đã tác động rất lớn, làm thay đổi thói quen của khách hàng. Ngày nay, khách hàng tự lập tất cả các bước lập kế hoạch cho một chuyến đi: từ tìm kiếm điểm dừng chân đến đặt phòng. Điều này vô hình chung khiến bất kỳ khách sạn nào cũng bắt buộc phải có sự hiện diện trên internet, để dẫn khách hàng từ công cụ tìm kiếm trực tiếp đến trang web chính thức của khách sạn - kênh bán hàng trực tuyến chính và đầu mối liên hệ chính giữa khách hàng với khách sạn.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi TCSOFT HOTEL, gần 40% quyết định của khách hàng xuất phát từ khía cạnh lý trí của họ, và điều đó liên quan đến giá cả và tình trạng sẵn có, các ưu đãi đặc biệt và đánh giá về khách sạn. Mặt khác, hình ảnh, phòng và mô tả tiện nghi trên trang web của khách sạn, ảnh hưởng tới 60% quyết định của khách hàng. Việc quan tâm và chăm sóc thích đáng đến trang web của bạn sẽ giúp bạn thu hút mọi người hoàn thành mục tiêu của họ (và của bạn!): Đặt phòng trực tiếp tại trang web của khách sạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy 7 mẹo sẽ giúp biến trang web của bạn thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ.

1. Nội dung vẫn là vua

Nội dung vẫn là trọng tâm của các chiến lược tiếp thị nhằm thu hút, truyền cảm hứng và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hiểu khách truy cập của bạn và hành trình của khách hàng là chìa khóa để tạo nội dung phù hợp sẽ thu hút và giữ khách truy cập trên trang web của bạn. Hãy có một thông điệp rõ ràng và khách quan, ngắn gọn vì mọi người không có nhiều thời gian trên trang web của bạn. Đặt mình vào vị trí của khách hàng, suy nghĩ về những gì họ tìm kiếm khi đi nghỉ và điều chỉnh nội dung cụ thể cho họ.

7 cách giúp website khách sạn của bạn trở nên thu hút
7 cách giúp website khách sạn trở nên thu hút

2. Chăm sóc thương hiệu của bạn

Thương hiệu của bạn có giá trị và chăm sóc một cách cận thận và chuyên nghiệp. Thương hiệu của bạn là hình ảnh đại diện đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc. Đó là hình ảnh tổng hợp đặc điểm nhận dạng của cơ sở kinh doanh của bạn và truyền tải một loạt các ý tưởng mà khách truy cập sẽ liên kết với khách sạn của bạn. Một thương hiệu tốt có thể truyền tải chất lượng và uy tín của khách sạn của bạn. Và nếu bạn không chắc mình có một thương hiệu tốt, hãy thực hiện "bài kiểm tra thương hiệu": chọn một trang web tốt để làm điểm chuẩn, chèn thương hiệu của bạn vào đó và nếu có vẻ không đẹp ... Chà, thương hiệu của bạn có thể cần một "nâng cơ mặt".

3. Những hình ảnh cần ưu tiên

Trên trang web của khách sạn, các trang được truy cập nhiều nhất là trang chủ, trang phòng, Ưu đãi đặc biệt, Phòng trưng bày, Vị trí và Liên hệ, với 94% đến 98% nhấp chuột. Đặc biệt chú ý đến các trang này, giữ cho chúng dễ dàng truy cập và cập nhật liên tục. Đừng quên rằng khách của bạn không muốn lãng phí thời gian quý báu của họ để khám phá một trang web, họ muốn tìm thấy mọi thứ họ cần trong một cú nhấp chuột, nếu không họ sẽ nhấp vào "quay lại" và tìm kiếm một khách sạn khác.

7 cách giúp website khách sạn của bạn trở nên thu hút
7 cách giúp website khách sạn trở nên thu hút

4. Thiết kế cho tất cả các thiết bị

Gần đây, Google đã thông báo rằng họ nhận được nhiều truy vấn chung từ thiết bị di động hơn là từ máy tính để bàn. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc tìm kiếm khách sạn của bạn. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải có một trang web đáp ứng, điều chỉnh điều hướng, nội dung và bố cục của nó theo các độ rộng màn hình khác nhau. Cũng nên nhớ rằng khi khách hàng truy cập các trang web của khách sạn của bạn từ thiết bị di động, họ sẽ tìm kiếm nội dung rất cụ thể: địa chỉ, điện thoại, ưu đãi và đặt phòng trực tuyến, vì vậy hãy làm nổi bật những khu vực này. Đảm bảo rằng bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng ngắn gọn trên tất cả các thiết bị, với nội dung cụ thể cho từng trải nghiệm vì điều này sẽ đảm bảo rằng không có đặt chỗ nào bị mất.

5. Một hình ảnh đáng giá ... một nghìn lượt đặt trước

Một cách tuyệt vời để giới thiệu các tính năng của khách sạn và để "giao diện" khách sạn của bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng là sử dụng ảnh chất lượng cao và hình ảnh động trên trang web của bạn. Bằng cách chọn những hình ảnh phù hợp, bạn sẽ kết nối tốt hơn với khách tiềm năng của mình và phát triển họ bằng mọi thứ mà cơ sở kinh doanh của bạn cung cấp. Đừng chỉ bán một tòa nhà và một số phòng, hãy bán một phong cách sống, mang lại cho du khách cảm giác: "Vâng, tôi muốn ở lại đây!". Những bức ảnh chất lượng cao chuyên nghiệp sẽ miêu tả sự độc đáo của tài sản của bạn và cũng đưa thiết kế đi xa hơn.

6. Khuyến khích hành động

Bây giờ bạn đã cho thấy tất cả tài sản của bạn phải cung cấp và thu hút khách hàng với thương hiệu của bạn, đã đến lúc chuyển đổi khách truy cập của khách hàng này thành khách. Một trang web thành công phải bao gồm lời kêu gọi hành động rõ ràng, chẳng hạn như nút "Đặt sách trực tuyến" luôn có sẵn trong tất cả các trang của trang web. Nút "Đặt sách trực tuyến" phải nằm trong khu vực nổi bật của trang web, chẳng hạn như khu vực đầu trang chính trên cùng hoặc như một phần tử cố định trong trường hợp các trang web yêu cầu cuộn dài. Sự hiện diện liên tục của yếu tố này sẽ khuyến khích du khách đặt phòng ngay với khách sạn của bạn, thay vì tìm kiếm một lựa chọn khác. Cùng với đó, giải thích chính sách "Đảm bảo tỷ lệ tốt nhất" trên trang web của bạn và khuyến khích khách truy cập đặt phòng trực tiếp với bạn bằng cách cung cấp một cái gì đó đặc biệt.

7 cách giúp website khách sạn của bạn trở nên thu hút
7 cách giúp website khách sạn trở nên thu hút

7. Tin tưởng đối tác của bạn

Để đạt được sự cân bằng tuyệt vời giữa hình thức và chức năng, điều rất quan trọng là phải tìm kiếm các công ty chuyên phát triển các trang web cho ngành khách sạn. Khi họ hiểu rõ hơn hành vi của khách hàng khi tìm kiếm khách sạn trực tuyến, họ biết chính xác kỹ thuật nào là tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Khi thảo luận về thiết kế trang web khách sạn của bạn, hãy giải thích cách bạn muốn được nhìn thấy trực tuyến, đưa ra một số tài liệu tham khảo và giải thích lý do tại sao bạn đưa ra chúng. Nhưng đừng cố gắng trở thành nhà thiết kế, hãy tin tưởng vào đầu vào của chuyên gia phụ trách phát triển trang web của bạn. Tránh các dự án, bạn sẽ không thích trang web của mình ngay cả trước khi nó trực tuyến và những thay đổi vô tận sẽ làm trì hoãn việc hoàn thành dự án. Hãy nhớ rằng trang web của bạn trực tuyến càng sớm, bạn càng sớm cải thiện kết quả của mình!

Phần kết luận

Trang web của bạn là cánh cửa đầu tiên mà khách truy cập vào khách sạn của bạn. Vì khách truy cập có khả năng đánh đồng trải nghiệm họ có trên trang web của bạn với trải nghiệm họ có thể có tại khách sạn của bạn, nên điều cơ bản là tạo ấn tượng tốt ban đầu.

Trải nghiệm web tốt cũng có thể giúp thiết lập niềm tin giữa khách truy cập và khách sạn của bạn, một yếu tố chính khi mọi người chuẩn bị chi tiền của họ. Truyền tải diện mạo và sự thu hút của tài sản của bạn, phát triển khách hàng bằng thương hiệu của bạn và cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và bạn chắc chắn sẽ thấy lượng đặt phòng trực tiếp của mình tăng lên.

Chỉ cần nhìn thoáng qua có thể quyết định xem khách truy cập có tiếp tục truy cập trang web của bạn hay không hay họ sẽ tìm kiếm một lựa chọn chỗ ở khác. Bằng cách áp dụng những mẹo này vào thiết kế trang web của mình, bạn có thể tận dụng tối đa trang web của mình như một công cụ bán hàng và chuyển đổi nhiều khách truy cập thành khách hơn.

DMCA.com Protection Status