hotline
hotline
logo

Khách du lịch ở khắp mọi nơi giờ đây mong muốn trải nghiệm trực tuyến trên thiết bị di động của họ dễ dàng như trên máy tính để bàn.

Tuy nhiên, khách sạn và ngành du lịch thường không đáp ứng được kỳ vọng trực tuyến đó. Vì vậy, ngày nay làm thế nào bạn có thể đảm bảo khách sạn của bạn đang tối ưu hóa cho những khách du lịch sử dụng kết nối di động ở mọi giai đoạn trong hành trình đặt phòng trực tuyến?

Khi xem xét từng giai đoạn từng bước của hành trình đặt phòng trực tuyến, với các mẹo thực tế về cách tối ưu hóa trang web khách sạn, quy trình đặt phòng và trải nghiệm của khách cho hành trình khách hàng trên thiết bị di động cuối cùng . Tối ưu hóa cho khách du lịch có kết nối di động trong giai đoạn tìm kiếm của họ.

Làm cho trang web khách sạn của bạn thân thiện với thiết bị di động

Người dùng di động đang trong giai đoạn lập kế hoạch lưu trú tại khách sạn của họ. Một nghiên cứu từ Google cho thấy 87% “khoảnh khắc nổi bật” liên quan đến việc lập kế hoạch cho kỳ nghỉ xảy ra trên thiết bị di động.

Bước đầu tiên để tiếp cận khách du lịch bằng thiết bị di động là đảm bảo trang web khách sạn của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Các khía cạnh chính cần tập trung vào là tốc độ, dễ sử dụng và nội dung hấp dẫn.

Tối ưu hành trình khách hàng cho khách sạn của bạn
Tối ưu hành trình khách hàng cho khách sạn của bạn

 

Trang web của bạn phải đủ nhẹ để tải nhanh chóng ngay cả khi kết nối di động chậm hơn. Một mẹo thực tế để đạt được điều này là đảm bảo kích thước dung lượng hình ảnh của bạn không lớn hơn cách chúng được hiển thị trên trang web của bạn. Đồng thời đảm bảo rằng các tệp được nén đúng cách để có chất lượng và kích thước tối ưu.

Hãy nhớ rằng khách truy cập di động đang điều hướng trang web khách sạn của bạn trên màn hình nhỏ chỉ bằng ngón tay của họ. Trang web dễ sử dụng là trang web có các mục tiêu nhấp chuột lớn, thân thiện với ngón tay, chẳng hạn như các nút, liên kết và trường biểu mẫu. Ngoài ra, hãy làm cho thông tin thường được truy cập, chẳng hạn như số điện thoại và địa chỉ của bạn, dễ dàng tìm thấy trên trang web di động của bạn nhất có thể.

Cuối cùng, hãy đảm bảo trang web trên điện thoại di động của bạn giới thiệu khách sạn của bạn với hình ảnh tuyệt đẹp , các đánh giá và đề xuất hấp dẫn cũng như mô tả chi tiết về các tiện nghi và ưu đãi đặc biệt của bạn.

Nhắm mục tiêu những người đặt phòng khách sạn vào phút chót trên thiết bị di động

Những khách du lịch đặt phòng bằng thiết bị di động có nhiều khả năng là những người đặt phòng vào phút chót so với những người đặt phòng trên máy tính để bàn. Dữ liệu từ HOTELNEW cho thấy thời gian giữa đặt phòng và lưu trú càng ngắn thì khả năng khách đặt phòng trên thiết bị di động càng cao. Trên thực tế, hơn 70% lượt đặt phòng khách sạn trong ngày diễn ra trên thiết bị di động.

Hãy tận dụng điều này bằng cách sử dụng trang web dành cho thiết bị di động của khách sạn để nhắm mục tiêu những khách đặt phòng vào phút cuối với các ưu đãi và khuyến mại đặc biệt.

Tối ưu hành trình khách hàng cho khách sạn của bạn
Tối ưu hành trình khách hàng cho khách sạn của bạn

 

+ Bạn có muốn gửi thông tin chi tiết đến hộp thư đến của mình không?

+ Đăng ký để nhận bản tin của chúng tôi ngay bây giờ!

+ Tối ưu hóa cho khách du lịch có kết nối di động trong giai đoạn đặt phòng của họ

+ Sử dụng công cụ đặt phòng được tối ưu hóa cho thiết bị di động

Để hưởng lợi đầy đủ từ việc đặt phòng khách sạn trực tiếp trên thiết bị di động, trang web của bạn sẽ cần một công cụ đặt phòng được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Điều này sẽ hợp lý hóa quy trình đặt phòng sao cho nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt, nó sẽ giảm bớt sự phức tạp khi nhập dữ liệu, vốn thường có thể là một điểm khó khăn trên thiết bị di động. Sử dụng công cụ đặt phòng đánh dấu vào các ô này, chẳng hạn như: Công cụ đặt phòng từ Agoda.

Đặt chỗ thuận tiện trên Tricago là một lựa chọn khác để tạo ra trải nghiệm di động liền mạch cho khách du lịch. Các dịch vụ như Đặt chỗ nhanh trivago tạo ra trải nghiệm đặt phòng trực tiếp có thương hiệu, nhưng diễn ra trực tiếp trên trang web hoặc trong ứng dụng.

Tăng lượng đặt phòng khách sạn trực tiếp trên thiết bị di động

Các trang web Metasearch có tỷ lệ lưu lượng truy cập trên thiết bị di động cao hơn, nhờ khả năng thân thiện với thiết bị di động để so sánh nhiều khách sạn trên một trang web hoặc trong một ứng dụng.

Bằng cách quảng cáo giá của bạn trên metasearch, bạn có thể tăng tỷ lệ đặt phòng trực tiếp trên thiết bị di động đến khách sạn của mình. Đánh giá Kết nối cho phép bạn công bố giá trang web của mình trên trivago. Nó sử dụng chiến dịch giá mỗi nhấp chuột (CPC) đưa khách du lịch đến thẳng trang web của bạn để hoàn tất việc đặt phòng của họ. Kết nối tỷ lệ làm cho việc chạy một chiến dịch CPC đơn giản và hiệu quả về chi phí, không cần kiến ​​thức sâu rộng hoặc tài nguyên. Nó có giao diện dễ sử dụng, tính linh hoạt để đặt ngân sách cạnh tranh và tự động tối ưu hóa hàng ngày cho việc đặt giá thầu của bạn.

Tối ưu hành trình khách hàng cho khách sạn của bạn
Tối ưu hành trình khách hàng cho khách sạn của bạn

 

+ Quảng cáo tỷ lệ trang web chính thức của bạn để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và tăng lượt đặt phòng.

+ Tối ưu hóa để có trải nghiệm di động hiện đại trong thời gian lưu trú của khách

+ Cho phép khách của khách sạn của bạn sử dụng điện thoại của họ để "mở khóa" kỳ nghỉ của họ.

Hãy thực hiện bước nhảy vọt tiếp theo để đáp ứng những vị khách yêu thích điện thoại thông minh bằng cách xem xét cung cấp ứng dụng di động tùy chỉnh của khách sạn. Điều này có thể cho phép khách của khách sạn của bạn bỏ qua hàng nhận phòng và sử dụng điện thoại di động của họ làm chìa khóa phòng. Một ứng dụng cũng có thể được sử dụng làm trung tâm của trải nghiệm khách sạn thông minh để kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ phòng và các thiết bị thông minh.

Ngay cả những khách sạn không có nguồn lực để cung cấp ứng dụng của riêng họ cũng có thể thu hút những vị khách dựa vào thiết bị di động. Cung cấp Wi-Fi tốc độ cao miễn phí để giúp khách kết nối và cung cấp nhiều cổng sạc và ổ cắm điện để duy trì năng lượng. Ngoài ra, cung cấp cho khách của bạn nhiều lựa chọn hơn tại thời điểm trả phòng bằng cách cung cấp các dịch vụ thanh toán di động như Apple Pay và Google Pay.

Xem thêm: 7 chiến lược tăng trưởng được các công ty thành công nhất sử dụng

 


DMCA.com Protection Status