hotline
hotline
logo

Kinh doanh quán karaoke ngày nay, nếu chỉ dựa vào yếu tố giá cả bạn sẽ khó có thể tìm kiềm lợi nhuận cho quán hát. Với khách hàng, bên cạnh yếu tố giá thì chất lượng phục vụ, sự chuyên nghiệp là điều mà họ đang tìm kiếm.  

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh quán hát đầy sôi động, bạn cần tìm cho mình 1 lợi thế để thu hút khách hàng so với các đối thủ còn lại. Câu trả lời sẽ nằm trong chia sẻ kinh doanh của Anh Đặng Xuân Cường chủ quán karaoke Dargon Club – Phường Minh Đức – Thị xã Mỹ Hào – Hưng Yên.


 

Vấn đề gặp phải khi quản lý quán karaoke thủ công?

Vấn đề tiếp đón của nhân viên Lễ tân:

Lễ tân quán hát thường có nhiệm vụ: đặt phòng, nhận phòng, checkin, checkout, ghi nhớ những yêu cầu đặc biệt của khách… Mỗi ngày họ phải tiếp đón rất nhiều lượt khách đặc biệt trong những giờ cao điểm. Với khối lượng công việc lớn như vậy, sai lầm là điều khó tránh khỏi (đặt nhằm phòng, trùng phòng, hay quên các yêu cầu của khách… do việc ghi chép họ không thể kiềm soát chính xác. Những sự cố này thường khiến khách hàng của Anh Cường cảm thấy khó chịu, bực bội, tệ hơn là có ấn tượng không tốt về quán hát. Lâu dần, ảnh hưởng về lượt khách và doanh thu quán hát.

Vấn đề quản lý giờ ra, giờ vào của khách:

Anh Cường đang gặp rắc rối với việc quản lý quán hát thủ công, việc ghi tay các thông số này tốn rất nhiều thời gian và không chuẩn xác giờ lúc khách hàng thanh toán tiền phòng. Khách thì có thể nghĩ quán hát đang cố tình gian lận để tăng doanh thu cho quán, làm cho họ cảm thấy khó chịu. Vậy là khách hàng sẽ tìm đến những quán hát mới, mà họ được minh bạch trong những hóa đơn thanh toán, chuyên nghiệp trong cách phục vụ.
 

Tính chính xác của báo cáo kinh doanh:

Thông thường cuối mỗi buổi quán hát sẽ cần thông kê lại doanh thu trong ngày. Do vậy, việc làm báo cáo là rất quan trọng, bởi căn cứ vào thực tế đó, Anh Cường mới biết được tình hình kinh doanh của quán hát, có những điều chỉnh kịp thời và chính xác. Tuy nhiên, do quản lý sổ sách hoặc dùng máy tính cầm tay, Anh phải mất hàng giờ đồng hồ ngồi cộng sổ, ghi chép các loại hóa đơn. Thậm chí nếu nhân viên gian lận cố tình làm giả số liệu thì những báo cáo kết quả kinh doanh của Anh sẽ không còn chính xác, gây ảnh hưởng tới những quyết định kinh doanh, tổn thất cho quán hát.

Nhận thấy phương thức quản lý thủ công đã trở nên “lỗi thời”, không còn đáp ứng yêu cầu kinh doanh của mình. Anh Cường đã tìm đến giải pháp mới cho mình – Sử dụng phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS.

 

Đổi mới ứng dụng phần mềm quản lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Rút ra được những bài học kinh nghiệm trong việc giữ chân khách hàng của mình chính là uy tín và sự chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Anh Cường đã áp dụng phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS để cải thiện.

Nhờ có phần mềm Anh không cần phải căn ke, mất thời gian trực, không cần ghi chép sổ sách cũng có thể an tâm ghi nhận giờ ra, vào của khách chính xác 100%. Tính giá phòng hát chính xác từng phút, từng giờ chỉ cần thiết lập một lần duy nhất giá tiền theo thời gian của gói dịch vụ. Phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn với SUMI PLUS, mọi thông tin khách hàng đều được minh bạch tính toán bằng công nghệ, ghi nhận rõ ràng trên hệ thống và hóa đơn thanh toán chính xác tạo sự tin tưởng hơn với khách hàng.

 

 

Đặc biệt, với tính năng quản lý từ xa qua App điện thoại, Anh Cường hoàn toàn yên tâm quản lý quán karaoke của mình mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng, hiệu quả.