hotline
hotline
logo

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Triển khai, cài đặt hệ thống phần mềm cho khách hàng;
- Lên kế hoạch đào tạo khách hàng: Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ sử dụng phần mềm sau khi triển khai
- Kiểm tra phần mềm, đảm bảo chất lượng hệ thống trước và sau khi triển khai
- Hỗ trợ khách hàng tại công ty qua các công cụ : Teamviewer, Ultraviewer, Gọi điện thoại, zalo…
- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến phần mềm.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương và thưởng:
+ Lương cơ bản: 5-8 triệu ( Thỏa thuận) 
+ Lương sản phẩm: % thưởng trên từng dự án triển khai
+ Hưởng phụ cấp: Xăng xe, ăn trưa, điện thoại theo tháng + phụ cấp làm việc ngoài giờ….
+ Thưởng: Thưởng quý, thưởng năm, thưởng các ngày lễ (02/09, 30/04…), thưởng Tết.
- Chế độ công tác phí: Được phụ cấp tiền tàu xe, ăn ở, tiền nhà nghỉ khi đi công tác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật ( BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty( tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
- Đào tạo:
+ Được đào tạo bổ sung kiến thức về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
+ Các nghiệp vụ quản lý liên quan đến các phần mềm được phân công triển khai
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h-17h30) Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

3. KỸ NĂNG KHÁC

- Sử dụng thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng…
- Có kiến thức chuyên môn về máy tính.
- Có khả năng đi công tác xa và dài ngày; nhiệt tình, trung thực trong công việc; có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng thuộc khối công nghệ thông tin..
- Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi
- Kỹ năng Giao tiếp tốt
-  Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai phần mềm
tuyển dụng chuyên viên kĩ thuật phát triển phần mềm  
Tuyển dụng nhân viên triển khai phần mềm

4 . YÊU CẦU HỒ SƠ: Gửi qua email

- Email: contact@tcsoft.vn 
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 10/09/2020 đến 30/09/2020
- Địa chỉ Phỏng vấn ứng viên: Phòng B18*, Tầng 18, Tòa 96A Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
- Liên hệ : 0914 208 001