hotline
logo
article

TCSOFT thông báo lịch nghỉ tết dương lịch 2022

Nhân dịp năm mới, TCSOFT chúc toàn thể CB.CNV, Quý đối tác và Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

article

Phần mềm quản lý cải thiện chất lượng phòng khám ra sao?

Phần mềm quản lý phòng khám được coi là xu hướng phát triển và bùng nổ đối với mọi cơ quan quản lý và chủ phòng khám

article

Phát triển kinh doanh khách sạn theo hướng bền vững và bảo vệ môi trường (P1)

Ngành công nghiệp khách sạn cần bắt đầu nâng cao nhận thức và hỗ trợ phong trào rewilding nếu họ muốn tiếp tục hưởng lợi từ phong cảnh nguyên sơ rất quan trọng để thu hút

article

7 cách giúp website khách sạn của bạn trở nên thu hút

Trong ngành khách sạn, công nghệ đã tác động rất lớn, làm thay đổi thói quen của khách hàng. Ngày nay, khách hàng tự lập tất cả các bước lập kế hoạch cho một chuyến đi...

article

Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng, quán ăn mùa covid-19

Bài toán kinh doanh nhà hàng, quán ăn mùa COVID-19 sao cho không bị thua lỗ và duy trì được hoạt động kinh doanh

article

5 bí quyết cải thiện Website khách sạn thu hút khách hàng tốt hơn

Website khách sạn là nơi mà khách du lịch, dân văn phòng thường tìm kiếm trên các kênh google search. Khách hàng sẽ thực hiện các hành động trên website khách sạn của bạn

article

Bỏ túi 5 phương sách giúp khách sạn tối ưu chi phí mùa Corona

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 chưa có dấu hiệu hồi kết, hết đợt dịch này đến đợt dịch khác (VN đã hứng chịu lần sóng thứ 4). Việc kinh doanh khách sạn đang tốt đẹp,

article

Lối đi nào tạo ra sự bứt phá trong mô hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ

​​​​​​​Làm sao để có thể bứt phá trong kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ. Đây là câu hỏi mà bạn cần phải suy nghĩ và tìm câu trả lời ngay từ bây giờ.

article

Tính cấp thiết của việc “chuyển đổi số” trong ngành du lịch 2021

Chuyển đổi số trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 và thời điểm COVID có diễn biến phức tạp hiện nay sẽ cải thiện khả năng cạnh tranh của các khách sạn, đồng thời thúc đẩy khả

article

Chiến lược định giá phòng sao cho phù hợp với thời điểm 2021??

Chiến lược định giá phù hợp với khách sạn, chủ khách sạn có thể đưa ra quyết định đặt giá sao cho khách sạn có thể thu hút được nhiều du khách ...

article

Bí quyết tăng doanh thu lợi nhuận cho chuỗi khách sạn

Chủ khách sạn cần có các cân nhắc để “update” phương pháp đáp ứng mong đợi của khách và đưa khách quay trở lại.

article

Phần mềm Phòng khám Blumi Online và Sự khác biệt giữa online và offline?

Phần mềm quản lý phòng khám online và offline giúp chủ phòng khám thêm có sự lựa chọn có công tác quản lý phòng khám, phần mềm sẽ...

article

Ra mắt phần mềm quản lý phòng khám Blumi - Webfrom

TCSOFT đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm mới Phần mềm quản lý phòng khám BLUMI. Blumi được tích hợp thêm một số tính năng mới như: QL bằng APP ...

article

9 LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Với những tiến bộ công nghệ mới nhất trong ngành khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn đã đi một chặng đường dài trong việc hỗ trợ ban quản lý hoặc chủ sở hữu cải thiện c

article

10 lời khuyên để thành công khi kinh doanh quán cafe

Việc mở một quán café thời điểm hiện này không quá khó đối với chúng ta, chỉ cần một lượng vốn nhỏ công thêm một vài nhân sự là có thể setup một quán café đạt chuẩn

article

Thế nào là phần mềm quản lý phòng khám thú y?

uản lý phòng khám thú y là nghiệp vụ quản lý hoạt động kinh doanh của cơ sở hành nghề thú y. Người quản lý chịu trách nhiệm cho sự thành công của một phòng khám thú y.

article

Tuyệt chiêu giúp tăng doanh số bán hàng?

Chiến lược bán hàng được định nghĩa là một kế hoạch được lập thành văn bản để định vị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho những người mua đủ điều kiện theo giải pháp

article

Cách đối phó với những khách hàng khó tính trong cửa hàng tạp hóa

Nhân viên cửa hàng tạp hóa làm mọi thứ, từ kê kệ hàng đến xử lý tiền mặt. Phần lớn nhân viên cửa hàng tạp hóa phải giao dịch với khách hàng bất kể chức năng công việc...

article

5 Lời khuyên cải thiện sự hài lòng của nhân viên khách sạn

Khi bạn có những nhân viên gắn bó và hài lòng làm việc tại khách sạn của mình, mọi thứ và mọi người đều có lợi: Khách hàng vui vẻ, Các nhà quản lý rất vui, Và các nhân vi

article

Tìm hiểu về các rủi ro khi kinh doanh chuỗi khách sạn

Quản lý rủi ro của chuỗi khách sạn bao gồm các yếu tố như: xác định, dự đoán và đo lường, lựa chọn phương pháp quản lý hiệu quả và kiểm soát, giảm chi phí càng nhiều càng